Tiếng Việt | English

24/11/2015 - 10:33

Barca - Roma: Vé sớm cho chủ nhà

Barcelona chỉ cần có thêm một điểm trước Roma là sẽ giành vé vào vòng knock-out của UEFA Champions League sớm một lượt đấu.

Sau 4 trận đấu đã qua ở Champions League mùa này, Barca đã có được 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận thua. Số điểm này là hết sức an toàn với đội bóng của HLV Luis Enrique.

Chỉ cần một trước Roma trên sân Nou Camp trong trận đấu rạng sáng ngày 25 tháng 11, Barca sẽ giành vé vào vòng knock-out của UEFA Champions League. Thậm chí, nếu thua trận, Barca cũng có thể cùng Roma giành vé trong trường hợp Bayer Leverkusen không thể thắng BATE Borisov.

Tuy nhiên, với một đội bóng như Barca, khi mọi chuyện vẫn còn chưa được định đoạt 100% chắc chắn họ sẽ quyết tâm có 3 điểm trước Roma, nhất là khi được đá trên sân nhà và tinh thần các cầu thủ đang ở mức rất cao sau chiến thắng 4-0 trước Real Madrid.

Suarez sẽ lại ghi bàn đêm nay? (Ảnh: Getty)

Ở trận này, nhiều khả năng Messi sẽ tiếp tục được HLV Enrique sử dụng trên ghế dự bị khi anh mới chỉ vừa hồi phục chấn thương. Trong khi đó, hai thương binh dài hạn của Barca là Douglas và Rafinha sẽ không thể ra sân. Trong khi Mascherano chưa chắc đảm bảo thể lực

Về phần AS Roma, đội bóng của Italia đang thể hiện bộ mặt khá thất thường ở Serie A. Cuối tuần qua, thầy trò Rudi Garcia đã phải nhận trận hòa 2-2 với Bologna trong trận đấu mà cả hai bàn thắng của họ đều chỉ có thể được thực hiện từ chấm 11m.

HLV Garcia của Roma đau đầu với bài toán nhân sự (Ảnh: Getty)

Đã vậy, cơn bão chấn thương cũng khiến đội khách đêm nay gặp vô vàn khó khăn. Bốn trụ cột Totti, Gervinho. De Rossi và Salah sẽ không thể ra sân khiến sức mạnh tấn công của Roma bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Với Barca, việc họ đi tiếp chỉ còn là vấn đề thời gian trong khi với Roma, họ đang nắm trong tay quyền tự quyết nếu có chiến thắng. Sẽ là trận đấu hấp dẫn chờ đón chúng ta vào lúc 2h45 rạng sáng 25/11 theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Piqué, Vermaelen, Alba; Busquets, Sergi Roberto, Iniesta; Munir, Suárez, Neymar.

Roma: Szczęsny; Maicon, Rüdiger, Manolas, Digne; Keita; Florenzi, Nainggolan, Pjanić, Falqué; Džeko.

CTV Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết