Tiếng Việt | English

03/09/2018 - 09:41

Barcelona thắng hủy diệt 8-2, chiếm ngôi đầu của Real Madrid

Barcelona giành chiến thắng hủy diệt trước đội bóng tân binh. (Nguồn: Getty Images)

Barcelona giành chiến thắng hủy diệt trước đội bóng tân binh. (Nguồn: Getty Images)

Barcelona đã khiến đội bóng tân binh SD Huesca phải choáng váng rời sân Nou Camp khi "gieo sầu" cho đối thủ bằng màn hủy diệt 8-2 ở vòng 3 La Liga.

Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalunya giành 9 điểm tuyệt đối sau ba lượt trận, đồng thời chiếm ngôi đầu của Real Madrid khi cùng có số điểm như nhau như hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Ở trận đấu đêm qua, SD Huesca đã tạo ra bất ngờ lớn khi có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở ngay phút thứ 3 do công Juan Camilo Hernandez.

Tuy nhiên, Barcelona không quá khó khăn để có bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Lionel Messi ở phút trước khi dẫn trước 3-1 sau tình huống Jorge Pulido đá phản lưới nhà và pha lập công của Luis Suarez.

Cuối hiệp 1, đội bóng lần đầu góp mặt tại La Liga tiếp tục gây bất ngờ với bàn thắng rút ngắn 2-3 sau pha dứt điểm cận thành của Alex Gallar, nhưng đó là tất cả những gì đội bóng này có thể làm được ở trận này.

Sang hiệp 2, Barcelona đã kiểm soát hoàn toàn và có thêm 5 bàn thắng nữa do công của Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Lionel Messi, Jordi Alba và Luis Surez, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 8-2./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết