Tiếng Việt | English

10/04/2016 - 09:04

Barcelona thua sốc, cuộc đua ngôi vương La Liga nóng trở lại

 

Messi và Barcelona nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại La Liga. (Nguồn: Getty Images)

Cuộc đua ngôi vương La Liga mùa này đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Barcelona thua sốc, còn Real Madrid và Aletico Madrid cùng giành chiến thắng ở vòng 32.

Barcelona đã bất ngờ để thua 0-1 trong chuyến làm khách tại Estadio Anoeta của Real Sociedad, ​sau pha lập công của Mikel Oiarzabal.

Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp mà đoàn quân của Luis Enrique đón nhận ở La Liga, sau thất bại trước Real ở El Clasico thứ 264 trong lịch sử.

Ở chiều ngược lại, địch thủ Real Madrid của huấn luyện viên Zinédine Zidane đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đội bóng bị đánh giá thấp là Eibar.

James Rodriguez, Lucas Vazquez, Cristiano Ronaldo và Jese Rodriguez là những người đã lập công mang chiến thắng về cho đội bóng Hoàng gia.

Trong khi đó, Fernando Torres tiếp tục thi đấu ấn tượng khi góp 1 bàn thắng giúp Atletico Madrid ngược dòng đánh bại Espanyol.

Với kết quả này, Barcelona vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 76 điểm, nhưng đã để cho Atletico Madrid và Real Madrid thu hẹp khoảng cách lần lượt là 3 và 4 điểm.

Điều này đồng nghĩa với việc cuộc đua đến ngôi vương mùa này sẽ trở nên rất nóng bỏng thay vì việc chứng kiến cảnh Barcelona "cô đơn trên đỉnh."

Granada - Malaga
Real Madrid - Eibar 4-0
Espanyol - Atletico Madrid 1-3
Real Sociedad - Barcelona 1-0
Real Betis - Levante 1-0./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết