Tiếng Việt | English

07/08/2016 - 10:07

Bắt gã xe ôm hiếp dâm nhiều phụ nữ

Sau khi cướp tài sản của nhiều phụ nữ, gã xe ôm còn thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 6/8, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Dương (28 tuổi, trú tại TP.Bảo Lộc) - kẻ đã gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản và hiếp dâm trên địa bàn TP Bảo Lộc trong thời gian qua.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng này đã thừa nhận nhiều vụ cướp, hiếp do một mình y thực hiện. Công an TP Bảo Lộc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tại giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Dương để điều tra mở rộng, làm rõ vụ án.

Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 3h sáng ngày 22/7, Dương thấy chị Nguyễn Thị C. điều khiển xe gắn máy trên một đoạn đường vắng tại TP.Bảo Lộc liền áp sát, đạp đổ xe gắn máy và cướp của nạn nhân 4 triệu đồng. Không dùng lại ở đó, đối tượng này còn thực hiện hành vi hiếp dâm chị C. mặc cho người này chống cự, van xin.

Trước đó, ngày 19/6, Dương cũng thực hiện hành vi trên đối với một cô gái đang ngồi ghế đá (ở phường 2, TP.Bảo Lộc) sau khi làm quen. Tại đây Dương ép nạn nhân lên xe, chở đến vườn chè gần đó thực hiện hành vi đồi bại, rồi cướp 2 nhẫn vàng trị giá 1,2 triệu đồng.

Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Dương người hành nghề xe ôm tại bến xe Bảo Lộc, đã có vợ và một con nhỏ./.

VOV.VN/Theo Thanh Hải/VTC

Chia sẻ bài viết