Tiếng Việt | English

11/09/2015 - 20:25

Bắt giữ hai đối tượng mang dao bầu, kim tiêm đi trộm

Chiều ngày 11-9, Công an phường Trảng Dài (Đồng Nai) cho biết vừa bắt hai đối tượng trộm cắp trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, khi đang trên đường tuần tra kiểm soát địa bàn, các chiến sĩ Công an phường Trảng Dài phát hiện hai đối tượng khả nghi đi trên chiếc xe máy mang biển số 60F1 – 077.06, liền yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên hai đối tượng này không tuân thủ mà phóng xe bỏ chạy đồng thời quăng hai chiếc túi xách mang theo xuống đường. Chạy được khoảng 2km, do không làm chủ được tay lái nên cả hai bị té xuống đường liền bị công an bắt giữ. 


Hai đối tượng mang theo nhiều "hàng" để đi trộm

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai tên Dương Minh Toàn (32 tuổi, ngụ Nghệ An) và Huỳnh Duy Nam (38 tuổi, ngụ Đồng Nai). Kiểm tra hai túi xách mà đối tượng mang theo có hai con dao bầu, 5 đoản dùng phá khóa xe, hai cờ lê, một kim tiêm cùng nhiều vật dụng, giấy tờ khác…

Bước đầu Toàn và Nam thừa nhận đang trên đường tìm “con mồi” để trộm xe thì bị phát hiện. Công an phường Trảng Dài cũng đã xác minh được chiếc xe mà hai đối tượng sử dụng làm phương tiện gây án là của người khác, có thể là tang vật của một vụ trộm mà Toàn và Nam thực hiện trước đó./.

Văn Huy
 

Chia sẻ bài viết