Tiếng Việt | English

05/06/2018 - 05:25

Bắt giữ nghi can khi đang chôn, phi tang các mảnh thi thể bạn gái

Chiều 4/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Thành phố Hồ Chí Minh phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc một cô gái bị sát hại, thi thể không nguyên vẹn tại một căn nhà trên địa bàn phường 11, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường số 8, Phường 11, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh ngửi thấy mùi hôi phát ra. Người dân nơi đây đã tìm kiếm và phát hiện mùi hôi phát ra từ căn nhà trong con hẻm. Tuy nhiên, căn nhà được khóa kín hoàn toàn. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người dân đã báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp có mặt và tiến hành phá cửa, phát hiện thi thể của một cô gái đã phân hủy trong căn nhà. Bước đầu, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng nhận định cô gái trẻ đã bị sát hại trước đó vài ngày, thi thể không còn nguyên vẹn. Nạn nhân được xác định là Đ.Y.N. (sinh năm 1991, ngụ huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Gò Vấp xác định và đã tạm giữ hai nghi can có liên quan đến vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, cũng chiều 4/6, ông Hà Văn Cung, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Gò Dầu (Tây Ninh), xác nhận Công an huyện này vừa bắt giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu, sinh 1989, quê tỉnh Gia Lai về hành vi chôn, phi tang nhiều bộ phận thi thể người. 

Bước đầu Công an xác định nạn nhân là chị Đ.Y.N sinh 1991, ngụ huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, là người yêu của đối tượng Vũ Ngọc Hiếu. 

Đại tá Phùng Đức Duân, Trưởng Công an huyện Gò Dầu, cho biết thêm địa điểm phát hiện tên Hiếu đang chôn một số bộ phận của chị Đ.Y.N là dưới ao thuộc địa bàn xã Long Chữ, huyện Bến Cầu.

Công an huyện Gò Dầu và công an tỉnh Tây Ninh đang phối hợp với Công an Thành phố Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác định, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng. 

Theo thông tin ban đầu, Vũ Ngọc Hiếu có quan hệ tình cảm với chị Đ.Y.N. Hai người cùng tạm trú ở địa bàn huyện Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn. Do nghi ngờ bạn gái có người yêu mới, nên Hiếu đến phòng trọ (nằm trong con hẻm 146, đường số 8, Phường 11, quận Gò Vấp) sát hại bạn gái mình. 

Sáng 4/6, sau khi giết bạn gái, Hiếu phân xác bạn gái rồi chở một phần thi thể đến địa bàn xã Long Chữ, huyện bến Cầu (Tây Ninh) vứt xuống ao, định phi tang thì bị Công an địa phương phát hiện, bắt giữ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết