Tiếng Việt | English

30/03/2017 - 05:23

Bắt giữ "nữ quái" 23 tuổi cầm đầu đường dây mua bán ma túy

 

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Ngày 29/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đơn vị vừa triệt phá thành công một đường dây mua bán, tàng trữ trái phép ma túy do Nguyễn Thị Anh Thư (tự là Na, sinh năm 1994, ngụ quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) cầm đầu.

Công an đã thu giữ 1,7kg ma túy đá và hơn 300 viên ma túy tổng hợp.

Đây là chuyên án được Đội 4 PC47 xác lập đấu tranh trong 2 tháng qua.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định Thư mua ma túy từ nhiều nguồn rồi bán lại cho cho các mối quen biết từ lâu hoặc có sự giới thiệu từ bạn bè thân thiết.

Thư cũng thường xuyên tổ chức sử dụng ma túy tại nhà tại số 159/74/38 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh khi khách có nhu cầu. Thư bố trí hẳn một căn phòng rộng khoảng 40m2 trên tầng 1 của căn nhà như một vũ trường thu nhỏ để các đối tượng nghiện tổ chức sử dụng ma túy.

Khoảng 4 giờ ngày 22/3, các trinh sát bất ngờ đột kích nhà của Thư, bắt giữ Thư và Liêu Quốc Thái An (bạn của Thư, sinh năm 1993, ngụ quận Gò Vấp) khi cả hai đang "phê" ma túy.

Khám xét tại đây, công an thu giữ 2 bịch ma túy đá, trọng lượng mỗi bịch là 0,5 kg.

Cùng thời điểm này, các trinh sát bắt quả tang Nguyễn Hoàng Cường (sinh năm 1980) khi đối tượng vừa mang ma túy đến giao tại nhà Thư, thu giữ 0,5kg ma túy đá.

Thư khai nhận Cường là một đầu mối cung cấp ma túy cho Thư. Công an khám xét tại nhà Cường, thu giữ được 0,2kg ma túy đá và 300 viên ma túy tổng hợp.

Tiếp tục truy xét, khoảng 16 giờ cùng ngày, các trinh sát phục kích trước hẻm C3, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, bắt giữ Nguyễn Tiến Thịnh (sinh năm 1979), là đối tượng bán ma túy cho Cường. Sau đó, công an cũng lần lượt bắt giữ các đối tượng liên quan.

Hiện PC47 đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Anh Thư và 5 đối tượng trong đường dây này để điều tra làm rõ về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép ma túy./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết