Tiếng Việt | English

03/08/2015 - 15:56

Bắt hai thanh thiếu niên liên quan vụ bắn chết người ở Phú Quốc

Cơ quan điều tra đã bắt giữ hai người có liên quan trong vụ nổ súng tại nhà hàng Lion Garden Beer Club làm Nguyễn Quốc Bảo (20 tuổi) và chị Trần Thị Thanh Mai (32 tuổi) thiệt mạng.

Bên ngoài câu lạc bộ Lion Garden Beer, nơi hai người bị bắn chết - Ảnh: Duy Khánh

Nguồn tin từ Công an huyện Phú Quốc ngày 3-8 cho biết thông tin trên. Theo đó, hai người bị bắt giữ là Tô Văn Nhàn (18 tuổi, trú khu phố 2, thị trấn Dương Đông) và N.T.N (14 tuổi, thường trú ấp Mương Đào A, xã Vân Khánh Đông, huyện An Minh, Kiên Giang).

Theo lời khai của N., khoảng 22g tối 1-8, Nhàn, N. và Đỗ Thanh Sơn (32 tuổi, thường gọi là Tuấn Em) đến quán Lion Garden Beer Club gặp Bảo để giải quyết mâu thuẫn trước đó. Trong lúc hai bên cự cãi thì Bảo rút dao Thái Lan đâm nhưng Sơn tránh được.

Thấy vậy, N. rút mã tấu chém Bảo. Do yếu thế hơn nên Bảo bỏ chạy ra ngoài thì bị Sơn đuổi theo dùng súng bắn chết.

N. còn khai nhận, Sơn bắn tổng cộng 3 phát súng. Hiện cơ quan điều tra đã thu giữ được 2 đầu đạn nghi là được bắn từ súng quân dụng, loại ru lô.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Bảo chết do bị 2 viên đạn bắn xuyên phổi và tim.

Theo một số bạn bè, người nhà của nạn nhân Bảo thì giữa Bảo và Sơn có mâu thuẫn từ trước.

Tối 1-8, cả hai hẹn nhau tại sảnh lớn nhà hàng Lion Garden Beer Club, trong quá trình đôi co, Sơn rút súng bắn Bảo nhưng đạn lạc trúng vào chị Trần Thị Thanh Mai (ngụ tại khu phố 8, thị trấn Dương Đông) đang cùng bạn bè tổ chức sinh nhật tại đây khiến chị Mai gục tại chỗ.

Bảo chạy ra ngoài thoát thân thì Sơn đuổi theo đến cổng. Một số nhân chứng kể, khi đuổi kịp Bảo, Sơn bắn thêm một phát làm Bảo gục tại chỗ. Lúc này một đồng bọn của Sơn đang cầm mã tấu chờ sẵn và xả vào người Bảo rồi cả hai lên xe tẩu thoát về hướng trung tâm thị trấn Dương Đông.

TÙNG TRẦM/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết