Tiếng Việt | English

31/08/2018 - 14:51

Bật mí đội hình Olympic Việt Nam ở trận tranh huy chương đồng

Đội tuyển Olympic Việt Nam dự kiến sẽ dùng đội hình mạnh nhất có thể ở trận gặp Olympic Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Pha xử lý bóng của Quang Hải. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Sau khi thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc ở Bán kết ASIAD 2018, mục tiêu lúc này của huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò là tấm huy chương đồng lịch sử.

“Tôi biết người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng vào chúng tôi, tôi sẽ nỗ lực hết sức để báo đáp tình cảm của họ ở trận đấu tranh huy chương đồng tới đây. Tôi muốn trận đấu tới kết thúc trong giờ đấu chính thức, các anh không đấu trên sân không hiểu khi đá 11m sẽ mệt như thế nào đâu, tôi không muốn đá penalty. Tôi chờ đợi chúng ta sẽ chiến thắng ở trận đấu ngày mai,” chiến lược gia Park Hang-seo chia sẻ.

Theo đó, đội tuyển Olympic Việt Nam dự kiến sẽ dùng đội hình mạnh nhất có thể ở trận gặp Olympic Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ bố trí đội hình 3-4-3. Trong đó, 3 trung vệ là Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng.

Olympic Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu, người đã vắng mặt ở Bán kết do tích lũy đủ thẻ vàng.

Ở cánh bên kia, Văn Thanh vẫn sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Quang Hải và Đức Huy sẽ đá ở hàng tiền vệ của Olympic Việt Nam. Ở trận đấu với Olympic Hàn Quốc, chiến lược gia Park Hang-seo đã trao cơ hội đá chính cho Xuân Trường, tuy nhiên tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa lấy lại phong độ nên nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị ở trận tranh huy chương đồng.

Trên hàng công, huấn luyện viên Park Hang-seo có thể tiếp tục thói quen xoay vòng cầu thủ như các trận đấu trước tại ASIAD.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ đá chính ngay từ đầu chứ không ngồi dự bị như ở trận gặp Olympic Hàn Quốc. Văn Quyết cũng đã ngồi dự bị ở trận gặp Olympic Hàn Quốc và có thể đá chính ở trận đấu với Olympic UAE.

Ở vị trí tiền đạo cắm, ông Park Hang Seo dự kiến sẽ sử dụng Hà Đức Chinh, khi mà Anh Đức đã cày ải 76 phút ở trận đấu với Olympic Hàn Quốc.

Văn Toàn, Phan Văn Đức và Minh Vương có thể sẽ là những quân bài dự phòng quan trọng của Olympic Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến của Olympic Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Huy, Văn Quyết, Hà Đức Chinh, Công Phượng./.

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết