Tiếng Việt | English

16/03/2017 - 12:23

Bất ngờ bị sếp tỏ tình!

Anh đã làm tôi khá bất ngờ, khi anh tỏ tình cùng tôi trong một không gian cực kỳ lãng mạn.

 

Ảnh minh họa

Tôi năm nay 25 tuổi, vừa xinh đẹp, năng động lại giỏi ngoại ngữ. Nên vừa ra trường, qua lời giới thiệu của chị bạn, tôi thử sức vào một công ty liên doanh. Sau 3 vòng phỏng vấn gắt gao, cuối cùng tôi đã được nhận vào làm việc.

Đây là công việc mà tôi nghĩ trong mơ tôi mới có được. Do tính tình hoạt bát, vui vẻ, không ngại khó khăn, nên tôi rất được mọi người trong công ty yêu quý, trong đó đặc biệt có sếp trực tiếp của tôi, anh là người Mỹ. Do tôi trẻ, xinh đẹp lại biết cách nói chuyện nên mỗi khi có những cuộc họp với đối tác anh liền đề nghị tôi đi cùng.

Tôi đã có người yêu và luôn xác định giữa tôi và anh chỉ dừng lại ở quan hệ công việc, đồng nghiệp nên những lúc anh quan tâm hay săn đón tôi không quan tâm.

Trong một lần công ty tổ chức đi chơi ở Vũng Tàu, anh lại tỏ ra quan tâm tôi một cách thái quá khiến bạn gái anh, cô ấy làm chung công ty nhưng ở bộ phận khác tỏ ra không hài lòng, khó chịu với tôi ra mặt.

Trưa hôm đó, bạn gái anh đã gặp riêng tôi nói chuyện. Cô ấy hết khóc lóc lại năn nỉ tôi đừng làm việc chung với anh ấy nữa. Cô ấy còn nói: “Từ khi cô xuất hiện, anh ấy đã thay đổi hoàn toàn, không còn quan tâm và thương yêu tôi như trước. Anh ấy đã nói lời chia tay tôi và cho rằng đã tìm thấy tình yêu đích thực là cô chứ không phải tôi”.

Tôi nghe xong như chết đứng, có những sự việc cứ theo tự nhiên, mình không thể nào kiểm soát được. Đặc biệt với chuyện tình cảm lại càng không thể lý giải. Tôi cố giải thích với cô ấy giữa tôi và anh ấy chỉ là quan hệ đồng nghiệp, nhưng cô ấy vẫn không chịu, cứ khăng khăng đỗ lỗi chính tôi là người phá hoại hạnh phúc của cô ấy.

Chưa dừng lại ở đó, khi tôi chưa hết bực dọc vì những lời của bạn gái anh ấy thì tối đó anh đã gọi điện cho tôi yêu cầu đến gặp anh ở một nhà hàng lớn nhất nhì ở Vũng Tàu. Tại đây anh đã làm tôi khá bất ngờ, khi anh tỏ tình cùng tôi trong không gian cực kỳ lãng mạn. Nhưng tôi trả lời dứt khoát là tôi đã có người yêu, và chúng tôi sắp cưới nhau. Vậy mà anh ấy lại nói: “Em mới chỉ là người yêu thì không vấn đề gì, trừ phi em là vợ của người ta thì lúc đó anh mới hết hy vọng”.

Công việc đang rất tốt đẹp, thuận lợi chẳng lẻ vì chuyện này mà tôi chuyển việc thì thật là nực cười. Tuy nhiên sếp của tôi là người nước ngoài nên việc nào ra việc đó, công việc ra công việc, yêu ra yêu, không nhập nhằng nên tôi cảm thấy đỡ áp lực và thoải mái hơn.

Nhưng điều tôi đang rất lo lắng, với cái đà này liệu tình yêu trong tôi có thay đổi. Tôi sợ, nếu bị anh tấn công dồn dập, tôi sẽ ngã vào vòng tay anh ấy mất thôi. Vì với cái tuổi 25, mọi thứ đối với tôi đều quá mới mẻ./.

nld.com.vn

Chia sẻ bài viết