Tiếng Việt | English

23/02/2017 - 20:04

Bắt nóng đối tượng có dấu hiệu lừa đảo

Chiều ngày 23/02, nhận được tin báo Công an xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An phối hợp dân phòng bắt nóng đối tượng có dấu hiệu thực hiện hành vi lừa đảo tại xã Tân Trạch, huyện Cần Đước.

Chị L.Thị Thu T ấp 1A, xã Tân Trạch kể lại : "Sáng nay, có 3 thanh niên đến nhà tôi nói là đại diện Cty kinh doanh điện thoại muốn thuê mặt bằng. Sau đó, các đối tượng yêu cầu tôi mua hai bộ bếp điện từ với giá 9 triệu đồng".

Sau khi các đối tượng bỏ đi, chị T tá hỏa biết mình bị lừa liền hô hoán. Một số thanh niên ở cùng khu vực nhà chị T đuổi theo nhóm người nói trên, đồng thời báo Công an xã Tân Trạch vụ việc.

Ảnh minh họa/canvaytien.net

Nhận được tin báo, Phó trưởng Công an xã Phước Lợi - Thượng úy Trịnh Minh Nghĩa cùng Đội trưởng Đội dân phòng xung kích xã Phước Lợi - Nguyễn Văn Phúc và một số người dân tổ chức chặn bắt các đối tượng.

Khi phát hiện đối tượng, các anh đuổi theo 2km đến khu vực ấp 5, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức thì bắt được 1 đối tượng. Sau đó, Công an xã Phước Lợi bàn giao đối tượng cho Công an xã Tân Trạch xử lý.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng tên Hùng Lượng, sinh năm 1979, ngụ huyện Ngũ Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ./.

Hải Đăng
 

Chia sẻ bài viết