Tiếng Việt | English

04/01/2020 - 20:45

Bẫy tình

Rất nhiều đàn ông thú nhận rằng, cái cách “nhá đèn” úp úp mở mở, vừa khiêu khích vừa… giả nai luôn khiến họ phát điên lên vì thèm muốn.

Tại buổi tiệc nho nhỏ, anh chàng khen ngợi một cô nàng rằng, em có cái đồng điếu (một dạng lúm đồng tiền nhưng nhỏ hơn) trông xinh quá! Cô gái kia đã tủm tỉm mà rằng, em có cái đồng tiền khác nhìn hay hơn nhiều, ở một vị trí… bí mật.

Tất nhiên anh nọ bật cười cùng sự háo hức tò mò. Rất nhiều đàn ông thú nhận rằng, cái cách "nhá đèn" úp úp mở mở, vừa khiêu khích vừa… giả nai kiểu ấy luôn khiến họ phát điên lên vì thèm muốn. Chứ không phải khuôn mặt được trang điểm kỹ, bộ váy áo hở ngực hay vòng ba tròn lẳn thì mới ăn tiền đâu nhé!

Đừng vộ cho rằng chỉ váy vóc, trang điểm mới

Đừng vội cho rằng chỉ váy vóc, trang điểm mới "ăn tiền". Ảnh minh họa

Bạn suốt ngày lật lật mấy tạp chí thời trang, nhìn những cô nàng người mẫu ngồn ngộn rồi thở dài. Bạn chớ nên săm soi các em diễn viên khả ái, ca sĩ cá tính rồi thầm tiếc, sao số phận chẳng cho mình cái gì để mà "làm vốn" "câu giai" cơ chứ! Bạn lầm! Gia tài tự có của bạn là gì, bạn từng thử rà soát rồi nghiêm túc suy nghĩ lại thử, đặng biết mình biết ta hay chưa? Nữ giới hút mắt đàn ông nhờ điểm nhấn nào? Ba vòng rực lửa? Hỡi ôi, thế gian được mấy người trời ưu ái phú cho một cơ thể đầy đặn, chuẩn không cần chỉnh như thế. Mà nói vậy, chẳng lẽ nếu ta bình thường đến mức tầm thường, thì lại không có điểm nào hấp dẫn về mặt giới tính hay sao? Đừng vội bi quan. Thị Nở còn có Chí Phèo say đắm, lẽ nào ta lại bó tay chịu thua?!

Có bao giờ, trong phút rảnh rỗi sinh nông nổi, bạn tự đặt câu hỏi cho chính mình rằng, để "quyến rũ" chồng, vốn liếng mình đã và đang có gì, cần "sắm sửa" thêm gì nữa hay không nhỉ!

Đàn bà, một khi đã biết băn khoăn, thì chắc chắn sẽ tự tìm được câu trả lời và dễ trau dồi vốn liếng của mình, sao cho ngày càng sắc sảo, sinh lời. Vậy cụ thể, chị em thường có gì, thiếu gì?

Một cơ thể cân đối, săn chắc, bốc cháy? Mấy đường cong khó cưỡng? Một đôi mắt lá răm lúng liếng gợi tình? Vài tuyệt chiêu trên giường đã được bạn bè "rỉ tai" truyền lại? Hay nét quyến rũ không sao lý giải được? Những thứ đó, là của trời ban, bạn hãy giữ gìn mà dùng nhé. Còn lại, một làn hương đặc trưng khó quên của riêng mình, tủ áo quần ăm ắp sạch sẽ hợp mốt, cách bạn chăm chút chu đáo cho từng trận yêu đương nồng nàn bên chồng… là các thế mạnh mà chị em ta có thể chủ động tạo ra, để chồng luôn mê mệt cái tổ ấm của vợ.

Đã biết mình có gì, hẳn bạn không khó để nhận ra mình "yếu" ở mảng nào. Có người, vì cơ địa và sức khỏe èo uột, nên mau mệt, chỉ muốn nhanh nhanh kết thúc cuộc vui, thì rất dễ làm chồng cụt hứng. Bạn mặc cảm bởi cái bụng mỡ lèo nhèo có phần xuống cấp của mình? Hãy dành thời gian và cả quyết tâm cho việc tập luyện thể thao, nhằm lấy lại vóc dáng phái đẹp. Chí ít, việc đó cũng khiến bạn mạnh khỏe và tự tin hơn ở bản thân rất nhiều.

Bạn chưa nắm được kỹ năng chiều chuộng chồng ở nơi chốn riêng tư đó? Hãy để tình yêu dẫn lối, bạn có thể vận dụng sự nhạy cảm và tinh tế của đàn bà để "chạm" xem, anh muốn bạn làm gì, bạn như thế nào sẽ khiến anh ấy hài lòng.

Gợi cảm đâu nhất thiết phải là phô phang da thịt, hoặc cử chỉ cố tình lả lơi sexy thì mới là hấp dẫn. Đôi khi sự kín đáo một cách hữu ý lại khiến cho nam giới phải vận trí tưởng tượng, thèm khát khám phá và sở hữu hơn hẳn khoe khoang lồ lộ nữa kìa.

Cô bạn tôi có chiếc cổ tay trắng và tròn xinh xắn. Đấy không phải là lợi thế dễ được chú ý, vậy mà cô tận dụng được ưu điểm của mình một cách đáng ngưỡng mộ. Một hành động vươn tay thôi mà cũng gợi cảm, đừng nói tới cái cách cô cầm ly, lật menu hay thờ ơ miết từng ngón lên bàn cũng đều có chủ đích, khiến cho nam giới khó lòng mà không để mắt tới. Vì một cái cổ tay mà đắm đuối nguyên một người đàn bà, bạn có tin không?

Lại có cô gái mà mỗi khi cô làm cử chỉ hất mái tóc dài của mình ra sau thôi, thì nhiều anh đàn ông bỗng thấy… khô cổ, lòng thầm vang lên câu khen ngợi len lén rằng, sao mà trông cô ấy… hay vậy không biết nữa!

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bạn từng xem nhiều bộ phim nước ngoài, nhất là phim Mỹ hẳn bạn sẽ không hiếm gặp những cảnh trai gái gạ gẫm, bông lơn với nhau về một cái hình xăm trên cơ thể, chẳng hạn. Anh có một con rồng trên người, đầu nó ở ngay ngực anh. Còn đuôi con rồng? Ờ thì… Em tự tìm hiểu đi! Phim chuyển cảnh. Phân đoạn hot phía sau ấy, nếu không bị kiểm duyệt, thì chắc người lớn chúng ta ai-cũng-biết-là-gì-ấy.

Phải công nhận là cái cách "bẫy tình" kiểu ấy vừa  mơ mộng vừa cao tay, khiến người trong cuộc rạo rực và khó cưỡng nổi sự hấp dẫn của nó. Chứ sống sượng rủ rê, có khi còn tác dụng ngược nữa kìa!

Bạn chần chờ gì mà không tự kiểm xem, mình đã từng dụng công kiểu ấy chưa. Hôm nào đó, hãy thử thủ thỉ rằng, em mới sắm một bộ quần áo nhỏ nhìn lạ lắm nghen. Người đàn ông của bạn chắc chắn sẽ bảo, nó như nào, cho anh xem với. Hoặc anh ấy có "thật thà" lắm thì cũng nói được một câu, rằng: tả cho anh nghe đi…

Phần còn lại, thuộc về bạn, bạn muốn xử lý sao thì tùy, nha!

nld.com.vn(Theo phunuonline.com.vn)

Chia sẻ bài viết