Tiếng Việt | English

21/07/2019 - 11:05

Bayern Munich 3-1 Real Madrid: Ngày ra mắt kém may của Eden Hazard

Eden Hazard không để lại nhiều dấu ấn trong ngày ra mắt còn Real Madrid thua 1-3 trước Bayern Munich ở ICC 2019.

Eden Hazard ra mắt trong ngày Real Madrid thua 1-3 trước Bayern Munich. (Ảnh: Getty)
Sau khi thử nghiệm một loạt cầu thủ trẻ ở trận thua Arsenal 1-2 hồi giữa tuần, Bayern Munich đã tung ra đội hình rất mạnh trong cuộc đọ sức với Real Madrid. Phía bên kia chiến tuyến, Kền kền trắng cũng tung ra sân 11 ngôi sao sáng giá.

Đáng chú ý, Eden Hazard đã có màn ra mắt Real Madrid khi đá chính ở trận này và mang chiếc áo số 50. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ đã không để lại dấu ấn đáng kể nào trong 45 phút góp mặt trên sân.

Bayern Munich là đội mở tỷ số ở phút 15 khi David Alaba thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang thuận lợi cho Corentin Tolisso. Tiền vệ người Pháp hạ gục thủ môn Thibaut Courtois sau 2 cú dứt điểm liên tiếp.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid thay toàn bộ đội hình và trao cơ hội cho một loạt tài năng trẻ. Đặc biệt là “Messi Nhật Bản” Takefusa Kubo và thần đồng bóng đá Brazil - Rodrygo Goes.

Tuy nhiên, những thay đổi của HLV Zinedine Zidane đã không mang lại hiệu ứng như ý. Trong khi đó, Bayern Munich đã liên tiếp ghi 2 bàn từ phút 67 đến 69 để xem như định đoạt số phận trận đấu.

Những người lập công cho Hùm xám là Robert Lewandowski và Serge Gnabry. Đây cũng chính là bộ đôi đã làm nên bàn thắng vào lưới Arsenal hồi giữa tuần khi Serge Gnabry kiến tạo cho Robert Lewandowski ghi bàn.

Real Madrid chỉ tìm được bàn thắng danh dự nhờ siêu phẩm đá phạt của tân binh Rodrygo Goes ở phút 84 và đành chấp nhận thất bại 1-3 trước Bayern Munich khi tiếng còi mãn cuộc vang lên./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết