Tiếng Việt | English

12/06/2017 - 02:15

Bayern Munich có được tài năng trẻ Serge Gnabry của đội tuyển Đức

 

Serge Gnabry tiền vệ trẻ 21 tuổi của Weder Bremen sẽ về Bayern. (Nguồn: Picture Alliance)

Theo "tin nóng" của tờ Bild (Đức), đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich sẽ có được tiền vệ trẻ tài năng Serge Gnabry (21 tuổi) từ Weder Bremen.

Cũng theo nguồn tin này, Bayern sẽ ký với Serge Gnabry một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (đến 30/6/2020) với số tiền đã được ghi sẵn trong hợp đồng là 8 triệu euro (8,9 triệu USD).

Hôm 8/6, Gnabry đã tuyên bố chia tay với Bremen trong tài khoản Twitter cá nhân. Trái với những đồn đoán ban đầu, rằng anh sẽ đến với TSG Hoffenheim của huấn luyện viên Julian Nagelsmann, ban lãnh đạo Bayern đã nhanh tay đưa Gnabry về vị trí tiền vệ trái của câu lạc bộ trong tương lai.

Tháng 8/2016, Serge Gnabry chuyển về Bremen từ Arsenal, sau khi giành huy chương bạc Olympic cùng với đội tuyển U23 Đức ở Rio. Cũng tại đây anh cùng với Nils Petersen (Freiburg) là vua phá lưới của giải đấu này.

Serge Gnabry sẽ cùng David Alaba phụ trách cánh trái của Bayern trong tương lai. (Nguồn: Witters)

Về Bremen, anh ngay lập tức thi đấu rất thành công, góp phần không nhỏ giúp Bremen có thể trụ hàng tại Bundesliga.

Ngay trong trận thứ 2 ra sân, Gnabry đã có bàn thắng đầu tiên cho mình trong trận gặp Gladbach. Đến cuối mùa bóng, Gnabry đã ghi 11 bàn trong 27 trận đấu.

Tháng 11/2016, lần đầu tiên Gnabry được khoác áo đội hình A của Đội tuyển Đức, trong trận đấu gặp San Marino. Và ngay trong trận đầu tiên này, anh đã có một hat-trick.

Hiện tại, Serge Gnabry đang tập trung huấn luyện cùng U21 Đức chuẩn bị cho giải trẻ châu Âu diễn ra từ ngày 16 đến 30/6 tại Ba Lan.

Việc chiêu mộ thành công Serge Gnabry được coi như một bước đi tiếp theo trong quá trình đầu tư lâu dài của ban lãnh đạo Bayern vào những cầu thủ tiềm năng Đức trong tương lai.

Trên trang web chính thức của câu lạc bộ, FC Bayern cũng ra thông cáo báo chí xác nhận thông tin này. Trong đó, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, hồ hởi tuyên bố: "Chúng tôi vui mừng có thêm một cầu thủ trẻ nữa của đội tuyển Đức là Serge Gnabry đến với FC- Munich. Serge Gnabry đã có sự phát triển vượt bậc ở Bremen."

Bản thân Serge Gnabry cũng vui mừng không kém khi anh nói: "Đây là một vinh dự đối với tôi, được là một phần của FC- Bayern. Thời gian tới sẽ rất căng thẳng và thú vị, tôi vui mừng đón nhận nó."./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết