Tiếng Việt | English

03/04/2018 - 16:55

Bayern Munich không thể chủ quan trước Sevilla

Hai cựu tuyển thủ Xabi Alonso (Tây Ban Nha) Martin Demichelis (Argentina) đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ Bayern Munich về sự nguy hiểm của Sevilla trước trận lượt đi vòng tứ kết Champions League vào sáng 04/4 (giờ VN).

Cựu trung vệ Martin Demichelis cảnh báo đội bóng cũ Bayern Munich về sự nguy hiểm của Sevilla. Ảnh: GETTY IMAGES

Sevilla là đội bóng bị đánh giá yếu nhất trong số 8 đội có mặt ở tứ kết. Tuy nhiên, theo hai cựu tuyển thủ Alonso và Demichelis, Bayern Munich chớ nên chủ quan, bởi Sevilla chính là đội bóng đã loại Manchester United ở vòng 16 đội, dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Cựu trung vệ Demichelis chia sẻ: “Sẽ sai lầm khi nghĩ rằng Sevilla là đối thủ dễ. Đó sẽ là một trận đấu "bốc lửa", bởi nhiệt độ mùa hè tại Sevilla rất cao. Bầu không khí trên sân Sanchez Pizjuan thật kỳ diệu, không thể tin được. Những người hâm mộ luôn cuồng nhiệt và khuyến khích đội của mình. Thật không dễ dàng để giành chiến thắng ở Sevilla."

"Sevilla đã có màn trình diễn mạnh mẽ ở vòng bảng, họ chơi tốt trên sân nhà trước Manchester United và tại Old Trafford. Vì vậy, sẽ là sai lầm khi nghĩ rằng Bayern sẽ dễ dàng trong trận tứ kết".

Alonso trong màu áo Bayern Munich. Ảnh: GETTY IMAGES

Đồng quan điểm với Demichelis, cựu tiền vệ Xabi Alonso cũng lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ: “Tôi nghĩ Bayern là đội bóng được đánh giá cao hơn, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì cả. Bayern đang chơi rất tốt vào lúc này nhưng bạn cần phải chứng minh điều đó trước Sevilla. Các cầu thủ Bayern cần phải vượt qua sức ép của người hâm mộ mới có cơ hội đánh bại Sevilla. Đây sẽ là một trận đấu không dễ của cả hai đội và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra"./.

T.Vĩ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết