Tiếng Việt | English

26/10/2017 - 09:52

Bayern Munich nhọc nhằn vượt ải RB Leipzig bằng màn "đấu súng"

Bayern Munich đã giành quyền vào vòng ba Cúp Quốc gia Đức (DFB Cup) sau khi đánh bại RasenBallsport Leipzig 5-4 ở loạt sút luân lưu (hòa 1-1 ở 120 phút thi đấu).

Bayern thắng sau loạt sút luân lưu. (Nguồn: EPA)

Đây cũng là chiến thắng thứ tư liên tiếp mà Hùm xám xứ Bavaria có được sau khi tái hợp với huấn luyện viên Jupp Heynckes.

Ở trận này, RB Leipzig đã chủ động chơi tấn công với hy vọng đánh bại Bayern Munich. Tuy nhiên, đầu hiệp 2, họ đã phải chịu tổn thất khi Naby Keita bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2.

Nhưng đúng vào thời điểm khó khăn, RasenBallsport Leipzig đã bất ngờ được hưởng penalty khi trọng tài cho rằng Boateng đã phạm lỗi với Poulsen trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Emil Forsberg đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Ulreich để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

Thiago là người gỡ hòa hòa cho Bayern

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Bayern Munich vùng lên mạnh mẽ và họ chỉ mất đúng 5 phút để có bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Thiago Alcantara.

Sau bàn thắng này, Bayern chơi ép sân vào gây sức ép rất lớn nhưng họ đã không tài nào có lần thứ 2 xuyên thủng mành lưới RB Leipzig ở thời gian thi đấu chính thức còn lại lẫn 30 phút hiệp phụ, buộc phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua.

Ở loạt "đấu súng," cả 5 cầu thủ của Bayern là Lewandowski, Alaba, Hummels, Rudy và Robben đều thực hiện thành công lượt sút của mình, để giúp đội nhà thắng 5-4. Cầu thủ sút hỏng luân lưu bên phía chủ nhà là Timo Werner./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết