Tiếng Việt | English

22/07/2018 - 11:05

Bayern ngược dòng đánh bại PSG ở trận đầu dưới thời Niko Kovac

Bayern Munich khởi động cho mùa Hè 2018 bằng chiến thắng ngược dòng ấn tượng 3-1 trước Paris Saint Germain trong khuôn khổ ICC 2018.

Joshua Zirkzee (giữa) ghi 1 bàn cho Bayern Munich. (Nguồn: Guardian)

Chiến thắng này giúp cho Niko Kovac có sự khởi đầu thuận lợi trên cương vị huấn luyện viên của Bayern Munich, điều mà người đồng nghiệp Thomas Tuchel bên kia chiến tuyến không có được.

Javier Martinez, Renato Sanches và Joshua Zirkzee chính là những người đã lập công để giúp Hùm xám ngược dòng sau khi Timothy Weah đưa PSG vượt lên dẫn trước ở hiệp.

Ở trận này, PSG của Thomas Tuchel là đội nhập cuộc tốt hơn so với Bayern nhờ sự năng nổ của Timothy Weah, con trai của cựu cầu thủ và hiện là Tổng thống Liberia George Weah.

Timothy Weah cũng chính là người phá vỡ thế cân bằng với bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm chéo góc chính xác ở phút 31 của trận đấu.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Bayern Munich đã thi đấu chủ động hơn, tạo ra sức ép lớn hơn trước khi liên tiếp có được 3 bàn thắng chỉ trong vòng 19 phút của Martinez, Sanches và Joshua Zirkzee.

Sau trận đấu này, Bayern sẽ lần lượt thử sức với nhiều đối thủ mạnh khác là Juventus, Manchester United và Man City trước khi bước vào mùa giải mới./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết