Tiếng Việt | English

28/04/2018 - 19:22

Belluni khai trương Cửa hàng thời trang thứ 81 tại Vincom Long An

Nhằm đáp ứng thị trường thời trang sôi động và quảng bá thương hiệu Belluni tại Long An, ngày 28/4, Tổng Công ty 28 (TCT 28) khai trương cửa hàng thời trang thứ 81 tại Vincom Tân An - Long An.

Khách hàng mua sắm tại Vincom Plaza Tân An - Long An

Tiên phong trong các doanh nghiệp Việt Nam đang tích cực giành lại thị phần nội địa, thương hiệu thời trang Belluni của TCT 28 đang từng bước khẳng định vị trí trong làng thời trang Việt, với những trang phục đẳng cấp dành cho giới công sở, doanh nhân và những người thành đạt với các sản phẩm đa dạng từ veston, áo sơ mi, quần tây,…cùng các phụ kiện thời trang thiết kế sang trọng.

Belluni chọn lọc và phát triển các dòng sản phẩm áo sơ mi với “siêu chất liệu” như: Bamboo Nano Tencel – vải từ sợi cây tre; Ion Silver – vải kháng khuẩn từ sợi và Modal – vải từ gỗ sồi và Cofrex – được kết hợp từ ưu điểm của sợi polyester và sợi cotton. Sản phẩm Belluni có những tính năng ưu việt như khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe, thấm hút tốt, không nhăn và thoải mái.

Năm 2018, Belluni giới thiệu chất liệu vải mới tiên tiến và vượt trội hơn là Gracell - thân thiên với môi trường, độ bền cao, ổn định hình dạng, chất lượng tốt, siêu mềm như lụa, thấm hút tốt và thoáng khí. Vì vậy, các sản phẩm áo sơ mi chất liệu vải Gracell của nhãn hiệu Belluni tự tin đem lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. 

Như một lời tri ân các khách hàng đã yêu thương và ủng hộ Belluni trong thời gian qua, nhân dịp khai trương cửa hàng Belluni thứ 81, Belluni dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng, đồng thời khuyến mại 15% theo giá thẻ bài trong tuần lễ khai trương cửa hàng./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích