Tiếng Việt | English

18/11/2019 - 20:50

Bến Lức: 94/94 khu dân cư tổ chức thành công Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2019

Hiện, 94/94 khu dân cư ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức thành công Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2019, với trên 8.000 lượt người dân tham dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được trao bằng khen của UBND tỉnh cho cá nhân có thành tích tiêu biểu

Thông qua Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, các khu dân cư đã ôn lại lịch sử vẻ vang và sự đóng góp to lớn của MTTQ Việt Nam trong sự nghiệp giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Các khu dân cư còn tổ chức đánh giá việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ở cộng đồng dân cư, trọng tâm là cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh".

100% khu dân cư trong huyện phát động phong trào thi đua trong cán bộ và đảng viên, tiếp tục tăng cường, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị, xã hội trong sạch, vững mạnh; thực hiện hiệu quả dân chủ ở cơ sở và những nội dung của hương ước, quy ước khu dân cư nhằm xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa.

Nhân Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2019, các cấp Mặt trận ở huyện Bến Lức khen thưởng cho hơn 200 hộ gia đình và 294 cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" và các phong trào thi đua yêu nước.

Ngoài ra, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tặng 500 phần quà cho hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí trên 150 triệu đồng./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết