Tiếng Việt | English

06/06/2020 - 20:04

Bến Lức: Bắt nhóm đối tượng sử dụng ma túy sau tiệc sinh nhật

Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An bắt nhóm đối tượng sử dụng ma túy sau tiệc sinh nhật trong một căn nhà tại xã An Thạnh.

Công an huyện Bến Lức bắt nhóm đối tượng sử dụng trái phép ma túy 

Nhận được tin báo của người dân, vào 1 giờ 20 phút, ngày 06/6, Công an huyện Bến Lức kiểm tra đột xuất một căn nhà trên Đường tỉnh 830, thuộc ấp 3, xã An Thạnh.

Qua kiểm tra, có 19 người đang lưu trú tại đây; tại phòng số 1 và số 2 có các đối tượng đang sử dụng trái phép ma túy. Công an kiểm tra nhanh phát hiện có 16 đối tượng dương tính với ma túy.

Cơ quan chức năng tạm giữ tang vật có liên quan gồm: 1 bịch nylon bên trong có chứa chất bột màu trắng, 3 viên nén màu xanh, 2 cục chất bột màu xanh (đối tượng khai ma túy dạng kẹo), 2 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy và các tang vật khác, đồng thời, mời các đối tượng về Công an huyện làm việc.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, trước đó dự tiệc sinh nhật của một đối tượng trong nhóm rồi bàn nhau sau tiệc sẽ tập trung tại một căn nhà ở địa chỉ trên để sử dụng ma túy. Trong lúc đang sử dụng thì bị Công an huyện ập vào bắt quả tang.

Hiện, Công an huyện đang tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật./.

T.Phượng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích