Tiếng Việt | English

20/01/2017 - 09:39

Bến Lức: Đón 76 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Ngày 19/1, tại Ban CHQS huyện Bến Lức, UBND huyện, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện tổ chức Lễ đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đợt 1 năm 2017.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện – Trần Văn Tươi nhiệt liệt chào đón, biểu dương và chúc mừng 76 quân nhân của huyện đã phấn đấu rèn luyện và hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau 18 tháng huấn luyện trong quân đội. Trong quá trình tại ngũ, nhiều đồng chí đã đạt thành tích xuất sắc và vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Ông Trần Văn Tươi mong muốn các quân nhân xuất ngũ khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và quê hương. Thực hiện tốt trách nhiệm của quân dự bị động viên sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường bảo vệ Tổ quốc khi có yêu cầu. Trước thềm năm mới, ông Trần Văn Tươi gởi đến các quân nhân và gia đình lời chúc mạnh khỏe, đón một cái tết đầm ấm và hạnh phúc.

Tại buổi lễ, các quân nhân cũng được Trung tâm Dịch vụ việc làm Long An và một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện đến tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm để sớm ổn định cuộc sống./.

Kim Phượng

Chia sẻ bài viết