Tiếng Việt | English

30/08/2015 - 11:25

Bến Lức: Họp mặt Ban liên lạc Cựu Công an nhân dân

 

Lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí cựu CAND

Vừa qua, Ban Liên lạc Cựu Công an nhân dân (CAND) huyện Bến Lức đã tổ chức họp mặt cựu CAND, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Minh Lâm đến dự.

 Trong thời gian qua, các cựu CAND luôn giữ vững và phát huy truyền thống người chiến sĩ CAND, tham mưu, đóng góp ý kiến cho các cấp ủy Đảng, chính quyền về thực hiện chủ trương, chính sách liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự, xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh. Ngoài ra, các cựu CAND còn tích cực tham gia công tác xã hội, tuyên truyền, vận động nhân dân đoàn kết, hưởng ứng các cuộc vận động như “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”,…Đồng thời, vận động các nhà hảo tâm xây cầu, làm đường nông thôn, xây nhà tình nghĩa, tình thương,...thường xuyên giúp đỡ các cựu CAND khó khăn khi đau ốm, nghỉ việc, mất sức,…

Buổi họp mặt diễn ra không khí thân mật, ấm áp nghĩa tình. Đây là dịp để các đồng chí cựu CAND gặp gỡ, cùng nhau ôn lại truyền thống anh hùng của người chiến sĩ CAND và giao lưu, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, tiếp tục nêu cao lý tưởng cách mạng, bản chất người chiến sĩ CAND trong thời đại Hồ Chí Minh./.

Ngọc Mận – Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết