Tiếng Việt | English

23/09/2016 - 23:05

Bến Lức khen thưởng 5 tập thể và 19 cá nhân học tập và làm theo Bác

Ngày 23/9, huyện Bến Lức, tỉnh Long An tổng kết 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc " học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".


Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Trần Hoàng Nhân (người thứ 3, bên phải qua), Chủ tịch UBND huyện – Trương Văn Triều tặng hoa và khen thưởng đến các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Một trong những điểm nổi bật trong phong trào thi đua Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2016 của huyện Bến Lức là xác định việc tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu trong việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4. Trong đó trọng tâm là công tác giáo dục chính trị, tư tưởng.

Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành Chỉ thị 21-CT/HU, ngày 8/7/2013 về “Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy, cơ quan trong học tập lý luận chính trị và nghị quyết của Đảng”. Qua đó khắc phục những hạn chế, từng bước nâng cao chất lựơng công tác giáo dục lý luận chính trị, quán triệt, học tập nghị quyết của Đảng. Đồng thời, tập trung chỉ đạo, khắc phục có hiệu những khuyết điểm, hạn chế sau kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) như: Vấn đề xử lý dự án “treo”, quy hoạch “treo”; xử lý đất công bị lấn chiếm; giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo; quản lý, kiểm tra, xử lý tình trạng các khu dân cư, tái định cư trên địa bàn huyện; tình trạng xả thải gây ô nhiễm môi trường;... Từ đó lòng tin đối với Đảng, chính quyền trong nhân dân ngày càng tăng lên.

Dịp này, có 5 tập thể và 19 cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết