Tiếng Việt | English

17/10/2018 - 15:16

Bến Lức: Ngăn chặn nhóm thanh niên dùng “hàng nóng” xử nhau

Ngày 17/10, Công an xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh và triệu tập một số thanh niên để làm rõ việc chuẩn bị mã tấu, dao và tuýp sắt thanh toán nhau trong đêm.

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 15/10, nhận được tin báo của người dân, tại nhà trọ ấp Tấn Long, xã Thanh Phú, có hàng chục thanh niên chuẩn bị mã tấu, dao mác, gậy gộc để thanh toán nhau gây mất an ninh, trật tự. Công an xã huy động lực lượng tổ chức trấn áp, can thiệp trước khi 2 nhóm hỗn chiến.

Tại hiện trường, công an thu giữ hàng chục mã tấu, dao mác, tuýp sắt,… do nhóm thanh niên chuẩn bị sẵn để thanh toán nhau. Khi thấy lực lượng công an, các đối tượng bỏ chạy, tổ công tác tiến hành lập biên bản thu giữ tang vật cùng 6 đối tượng có liên quan về làm việc.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai báo, trước đó có phát sinh mâu thuẫn với nhóm thanh niên công nhân của Công ty May mặc Sông Hồng, ấp Tấn Long, xã Thanh Phú, nên khi phát hiện ra nhà trọ của nhóm thanh niên công nhân này đang ở, đối tượng Trần Minh Bảo (SN 1996, tạm trú ấp 4, xã Tân Bửu) đã gọi điện cho các đối tượng chuẩn bị hung khí và kéo nhau đến nhà trọ để giải quyết.

Công an xã Thanh Phú đang tiếp tục mở rộng điều tra truy xét những người có liên quan đến vụ việc./.

Tường Ba

Chia sẻ bài viết