Tiếng Việt | English

18/01/2019 - 11:41

Bến Lức: Nguồn hàng dự trữ phục vụ tết tăng trên 30% so ngày thường

Phó Giám đốc Sở Công Thương Long An - Nguyễn Anh Việt cùng đoàn công tác vừa làm việc với huyện Bến Lức, Co.op Mart Bến Lức khảo sát việc tạm trữ hàng hóa, kế hoạch phục vụ các công việc có liên qua đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Nguồn hàng dự trữ phục vụ Tết tại Bến Lức khá nhiều

Phó Giám đốc Sở Công Thương Long An - Nguyễn Anh Việt cùng các thành viên trong đoàn đề nghị các ngành chức năng nắm bắt thông tin diễn biến thị trường, nếu có tình trạng biến động giá cả đột biến thì báo cáo ngay về Sở Công Thương để có biện pháp can thiệp kịp thời. Đồng thời, đoàn kiểm tra liên ngành của huyện cần chú trọng kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các lò giết mổ, các điểm buôn bán lớn, nơi tập trung nguồn hàng hóa.  

Theo báo cáo từ Phòng Kinh tế và Hạ tầng Bến Lức, những ngày qua Ban quản lý các chợ trên địa bàn huyện đã sắp bố trí các hộ kinh doanh phù hợp với khu vực buôn bán theo từng nhóm hàng hóa, bảo đảm hoạt động mua bán được thuận tiện. Các điểm phân phối hàng hóa trên địa bàn đã dự trữ nguồn hàng tăng hơn 30% so với lượng hàng hóa cung ứng ngày thường.

Mặt khác, trên địa bàn huyện còn có Co.op Mart Bến Lức, Siêu thị điện máy, các điểm buôn bán lớn đã thực hiện tạm trữ lượng hàng hóa dồi dào, phong phú, đủ chủng loại để phục vụ tết. Riêng Co.op Mart Bến Lức dự trữ nguồn hàng lên đến 30 tỉ đồng, cam kết không tăng giá bán và có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá nên thu hút khá đông người tiêu dùng mua sắm./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết