Tiếng Việt | English

19/09/2018 - 14:15

Benfica - Bayern Munich: Khởi đầu suôn sẻ?

Làm khách của đối thủ không quá khó chịu là Benfica hứa hẹn sẽ giúp Bayern Munich có khởi đầu thuận lợi tại vòng bảng Champions League

Trước chuyến làm khách tới sân của Benfica đêm nay, người ta tỏ vẻ lo ngại cho tình hình chấn thương của Bayern Munich. Chỉ trong vòng ít ngày, Corentin Tolisso, Rafinha rồi Leon Goretzka liên tiếp điền tên vào danh sách bệnh binh của Bayern, vốn đã có sẵn tên Kingsley Coman. Những mùa giải gần đây, “dịch chấn thương” không còn là vấn đề lạ với Bayern nữa.

Vì thế, đại diện nước Đức đương nhiên được đánh giá cao hơn hẳn so với đội bóng Bồ Đào Nha, những người phải đá vòng sơ loại mới giành được vé dự Champions League mùa này. 

Bayern sẽ lại được ăn mừng chiến thắng đêm nay? (Ảnh: Getty)

Xét về phong độ ở giải quốc nội, Bayern cũng đang nhỉnh hơn đội bóng chủ sân Estádio do Sport. Trong khi đội ĐKVĐ nước Đức đã có ba trận toàn thắng thì Benfica tuy đang tạm đứng đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha nhưng đã sảy chân một trận với Sporting Lisbon và họ cũng đang không có nhiều điểm hơn hai đội xếp sau là Sporting và Braga. 

Thêm vào đó, Benfica rất khó để phá cái dớp không biết đến thắng là gì mỗi lần gặp Bayern, nhất là khi Benfica đã thua 3/5 trận sân nhà gần nhất tại đấu trường Champions League. Tại vòng bảng Champions League mùa trước, Benfica toàn thua cả 3 trận vòng bảng trên sân nhà: thua CSKA Moscow 1-2, thua Man United 0-1 và thua Basel 0-2. 

Trận đấu giữa Benfica và Bayern sẽ bắt đầu lúc 2h rạng sáng ngày 20/9 theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Benfica: Vlachodimos; Grimaldo, Jardel, Rúben Dias, André Almeida; Fejsa, Gedson Fernandes, Pizzi; Cervi, Salvio, Seferović

Bayern: Neuer; Kimmich, Boateng, Hummels, Alaba; Müller, Martínez, Thiago; Ribéry, Robben, Lewandowski

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết