Tiếng Việt | English

18/07/2017 - 13:48

Bệnh viện Quân dân y miền Đông, Quân khu 7 khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho người dân ở Thạnh Hóa

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), Bệnh viện Quân dân y miền Đông, Quân khu 7, phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho người dân nghèo và gia đình chính sách ở huyện Thạnh Hóa.

Bệnh viện Quân dân y miền Đông, Quân khu 7, khám bệnh cho người dân huyện Thạnh Hóa

Là địa bàn căn cứ kháng chiến cũ, huyện Thạnh Hóa có 1.200 liệt sĩ, 1.216 thương binh, bệnh binh, 85 Mẹ Việt Nam Anh hùng. Những năm qua, được sự quan tâm chăm lo của chính quyền các cấp, phần lớn các hộ gia đình chính sách trên địa bàn đều có mức sống khá ổn định; tuy nhiên, do phần lớn người dân và các hộ gia đình chính sách sinh sống bằng sản xuất nông nghiệp, thời gian gần đây, thời tiết diễn biến bất thường, giá cả nông sản không ổn định,... nên đời sống người dân và gia đình chính sách gặp nhiều khó khăn.

Sẻ chia sâu sắc trước những khó khăn, vất vả của người dân địa phương, đoàn khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho 200 hộ gia đình chính sách, 9 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện, tổ chức hội trại cho 100 cháu thiếu nhi và các hoạt động thiết thực khác với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng./.

Trung Dũng

Chia sẻ bài viết