Tiếng Việt | English

16/06/2017 - 23:50

Bị buộc tội trốn thuế, ​Ronaldo muốn rời Real Madrid

Một nguồn tin thân cận của Cristiano Ronaldo cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha này muốn rời Real Madrid (R.M) vì cảm thấy “buồn” và "thất vọng” sau khi bị các công tố viên Tây Ban Nha buộc tội trốn thuế.

Ronaldo muốn rời Real Madrid vì bị buộc tội trốn thuế. Ảnh: GETTY IMAGES

Hãng tin BBC dẫn lời nguồn tin thân cận này: “Ronaldo là người trung thực, có tính cách tuyệt vời và luôn cố gắng làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Anh ấy không hiểu vì sao bị buộc tội trốn thuế. Ronaldo rất buồn, thật sự thất vọng và muốn chia tay Real Madrid để giảm bớt áp lực”.

Hôm 13/6, các công tố viên Tây Ban Nha đã buộc tội Ronaldo trốn 14,7 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn từ 2011-2014. Sau khi thông tin này được công bố, người đại diện của Ronaldo một mực phản bác, đồng thời tuyên bố ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nộp thuế đầy đủ. Nhân vật chính Ronaldo sau đó cũng lên tiếng khẳng định, đó là “những thông tin bịa đặt”.

Ronaldo (32 tuổi) gia nhập R.M từ Manchester United (M.U) với giá 80 triệu bảng vào năm 2009 và hiện còn hợp đồng 4 năm với R.M. Trong 8 năm gắn bó với sân Bernabeu, Ronaldo cùng đội bóng Hoàng gia 3 lần vô địch Champions League và 2 lần đăng quang ở La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha).

Nếu thật sự rời R.M, điểm đến tiếp theo của Ronaldo có thể là Trung Quốc, Paris St-Germain hoặc trở lại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) trong màu áo M.U./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết