Tiếng Việt | English

28/03/2019 - 20:00

Bí quyết thoa lại kem chống nắng mà không làm xê dịch lớp nền 

Để công đoạn dặm lại kem chống nắng không còn quá thách thức, bạn chỉ cần bôi kem chống nắng lên miếng mút trang điểm đã làm ẩm, sau đó chấm đều khắp mặt.

Việc bôi lại kem chống nắng khi đã trang điểm nền là một điều không hề dễ dàng. Làm sao thoa kem chống nắng mà không làm hỏng lớp nền hay không phải tẩy trang và trang điểm lại từ đầu luôn là câu hỏi được các tín đồ làm đẹp quan tâm nhất.

Để công đoạn dặm lại kem chống nắng không còn quá thách thức, bạn có thể áp dụng bí quyết thoa kem chống nắng bằng mút trang điểm. Chỉ cần bôi kem chống nắng lên miếng mút đã làm ẩm, sau đó chấm đều khắp mặt.

Để tránh làm xê dịch lớp nền, bạn nên thực hiện các thao tác dặm thay vì miết bông mút trên da. Điều này cũng giúp kem chống nắng thấm vào da dễ dàng hơn chứ không chỉ nằm hờ bên trên lớp nền.

Một điều bạn cần lưu ý khi áp dụng phương pháp này là chọn bông mút làm từ sợi microfiber, bởi các sản phẩm mút trang điểm như Beauty Blender hút kem tương đối nhiều, dễ khiến bạn không thoa đủ lượng kem chống nắng cần thiết.

Trong khi đó, mút trang điểm sợi microfiber hầu như không hút kem, vừa giúp bạn bôi đủ lượng kem chống nắng vừa giúp tiết kiệm sản phẩm.

Juno & Co. Microfiber Velvet Sponge được làm từ sợi microfiber, rất phù hợp để dặm lại kem chống nắng.

Bí quyết này có thể áp dụng nếu bạn chỉ tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian ngắn.

Nếu hoạt động liên tục ngoài trời trong nhiều giờ hoặc làm việc ở bể bơi, bãi biển, bạn vẫn nên tẩy trang và thoa kem chống nắng lại để đảm bảo da được bảo vệ đầy đủ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích