Tiếng Việt | English

22/05/2018 - 20:52

Bí thư chi bộ ấp làm dân vận khéo

Hơn 20 năm làm Bí thư chi bộ ấp Chánh, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An ông Nguyễn Văn Phúc tích cực vận động người dân thực hiện nhiều công trình. Ông còn là điển hình trong học tập và làm theo gương Bác.

Trong công tác vận động, ông học Bác sự gần gũi, gương mẫu đi đầu nên tạo được sự đồng thuận của người dân. Nổi bật là công trình nhựa hóa đường giao thông nông thôn với tổng kinh phí hàng tỉ đồng, trong đó, ông vận động người dân hiến đất trị giá 5 tỉ đồng. Ngoài ra, ông còn vận động người dân đóng góp kinh phí giặm vá 5.500m đường giao thông nông thôn, trị giá 350 triệu đồng; xây dựng mô hình điện thắp sáng giữ gìn an ninh, trât tự; xây dựng nhà văn hóa trên 272,7 triệu đồng;...

Ông lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân, mạnh dạn đề xuất những giải pháp thiết thực nhằm đưa các phong trào ở địa phương ngày càng phát triển. Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ của một bí thư chi bộ, ông còn được biết đến là người luôn quan tâm chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vận động hỗ trợ học bổng, tạo điều kiện cho các em được đến trường.

Với những đóng góp trên, ông Phúc được nhận nhiều bằng khen, giấy khen các cấp và được huyện ủy Đức Hòa tuyên dương là một trong những điển hình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”./.

Trúc Quỳnh

Chia sẻ bài viết