Tiếng Việt | English

22/11/2016 - 04:38

Bí thư Huyện ủy Bến Lức thăm và làm việc với KCN Phú An Thạnh

Chiều ngày 21/11, Bí thư Huyện ủy Bến Lức, tỉnh Long An - Trần Hoàng Nhân, Phó Chủ tịch UBND huyện - Trần Văn Tươi có buổi thăm và làm việc với các doanh nghiệp đóng tại Khu công nghiệp (KCN) Phú An Thạnh.

Theo đó, lãnh đạo huyện thăm hỏi về tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như trao đổi, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn của Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh (là đơn vị đầu tư và khai thác KCN Phú An Thạnh) và Công ty TNHH MTV Đồ gỗ Fukui Việt Nam.


Lãnh đạo huyện Bến Lức có buổi thăm, làm việc với Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh

Ông Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh cho biết, nhờ những chính sách cụ thể với sự quan tâm, hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời của chính quyền địa phương giúp các doanh nghiệp tại địa bàn có điều kiện và môi trường làm việc ổn định. Đến nay, KCN Phú An Thạnh tiếp nhận được 25 nhà đầu tư trong và ngoài nước với tổng diện tích 1.256.620m2, đạt tỷ lệ lấp đầy khoảng 60% diện tích ở giai đoạn 1. Vốn đầu tư vào KCN khoảng 1.030 tỉ đồng và 159 triệu USD.

Đại diện Công ty TNHH MTV đồ gỗ Fukui Việt Nam cho biết, sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, đến thời điểm này công ty hoạt động ổn định. 100% sản phẩm của công ty là hàng xuất khẩu gồm gỗ, so-fa,... Trung bình mỗi năm doanh nghiệp thu nhập của khoảng 4,5 triệu USD.Tại buổi làm việc, đại diện doanh nghiệp mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía chính quyền địa phương để cùng giải quyết những khó khăn hiện tại, hợp tác vì sự phát triển chung của huyện cũng như của tỉnh Long An.

Bí thư Huyện ủy và Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn các doanh nghiệp đã tạo điều kiện cho người lao động tại huyện nhà có việc làm ổn định và ghi nhận những chính sách hỗ trợ, chăm lo đời sống của người lao động. Qua đây, cũng hy vọng các doanh nghiệp ngày càng nâng cao chính sách thu hút cũng như tiếp tục thực hiện tốt phúc lợi xã hội bảo đảm ổn định đời sống cho người lao động.

Lãnh đạo huyện cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp hoạt động cũng như mở rộng kinh doanh; đồng thời sẵn sàng cùng các doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn trong quá trình hoạt động trên địa bàn huyện./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết