Tiếng Việt | English

25/11/2016 - 16:02

Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa đối thoại với nhân dân về phát triển đàn bò thịt

Ngày 25/11, tại UBND xã Bình An, Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa, tỉnh Long An – Dương Văn Tuấn có cuộc tiếp xúc, đối thoại với nhân dân về Chương trình phát triển đàn bò thịt trên địa bàn huyện theo Nghị quyết số 02-NQ/HU, ngày 29/12/2015 của Huyện ủy.


Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa – Dương Văn Tuấn giải đáp các câu hỏi của người dân

Tại cuộc đối thoại, hơn 200 người dân xã Bình An và các xã lân cận được thông tin về tình hình thuận lợi, khó khăn trong chăn nuôi bò thịt tự phát trên địa bàn huyện. Đồng thời người dân được trực tiếp đặt câu hỏi, trao đổi với lãnh đạo huyện về việc phát triển đàn bò thịt tại địa phương.

Các vấn đề người dân quan tâm chủ yếu là đầu ra cho sản phẩm; điều kiện tham gia chương trình; các chính sách hỗ trợ của Nhà nước; phương pháp phòng, chống dịch bệnh; tuyển chọn con giống; áp dụng quy trình kỹ thuật – chăn nuôi kết hợp;…

Lãnh đạo huyện cùng đại diện các ngành chức năng ghi nhận và giải đáp thỏa đáng các thắc mắc của người dân.


Các vấn đề người dân quan tâm chủ yếu là đầu ra cho sản phẩm, điều kiện tham gia chương trình, các chính sách hỗ trợ của Nhà nước,…

Theo Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa – Dương Văn Tuấn, các ý kiến, đề xuất của người dân là cơ sở để cấp ủy, chính quyền vận dụng trong quá trình lãnh đạo thực hiện và tiếp tục nghiên cứu, điều chỉnh chương trình ngày càng hoàn thiện trong thời gian tới./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết