Tiếng Việt | English

01/03/2017 - 14:41

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh: Gặp gỡ lãnh đạo sở, ngành mới được điều động, bổ nhiệm

Sáng ngày 01/3, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh chủ trì buổi làm việc với cán bộ lãnh đạo các sở, ngành tỉnh được điều động, bổ nhiệm tham gia thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị mới.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở, ngành phát biểu ý kiến, cảm nhận của mình khi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động, bổ nhiệm vào vị trí công việc mới, cũng như nêu những đề xuất, kiến nghị liên quan đến hoạt động của từng cơ quan, đơn vị.

Qua nghe ý kiến phát biểu của lãnh đạo các sở, ngành, cho thấy, thời gian qua, công tác đánh giá, điều động, bổ nhiệm cán bộ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình, phát huy được năng lực, sở trường của cán bộ. Nhiều lãnh đạo sở, ngành sớm nắm bắt công việc mới, phối hợp cùng cấp ủy, Ban Giám đốc sắp xếp bộ máy tổ chức, cán bộ của cơ quan, đơn vị theo hướng tinh gọn, hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, một vài cán bộ lãnh đạo còn e dè, nể nang, thiếu mạnh dạn trong đánh giá, chưa quyết liệt với việc sắp xếp cán bộ thuộc quyền; trong điều hành công việc chưa tập trung cao độ.

Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh cho rằng, các đồng chí lãnh đạo sở, ngành mới được điều động, bổ nhiệm đều giữ vững lập trường tư tưởng vững vàng, hầu hết bắt nhịp nhanh với công việc mới. Đồng thời, yêu cầu, thời gian tới, lãnh đạo các sở, ngành cần tập trung quyết liệt hơn nữa, cùng với cấp ủy, tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị bám sát quy chế của cấp ủy, quy định của cơ quan để lãnh đạo, điều hành việc triển khai thực hiện nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch ngành.

Đặc biệt, cán bộ lãnh đạo các sở, ngành phải gương mẫu trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), Trung ương 4 (Khóa XII), việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phải là người gương mẫu trong đời sống, trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để làm gương cho cán bộ cấp dưới./.

Thanh Hùng

Chia sẻ bài viết