Tiếng Việt | English

18/06/2020 - 14:00

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh tiếp xúc cử tri Đức Hòa

Ngày 18/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Long An gồm ông Phạm Văn Rạnh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lê Quốc Dũng - Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh; bà Nguyễn Thị Hồng Phúc - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh tiếp xúc cử tri 3 xã vùng thượng huyện Đức Hòa gồm: Lộc Giang, An Ninh Đông và An Ninh Tây.

Đại biểu HĐND tỉnh Long An tiếp xúc cử tri 3 xã vùng thượng của huyện Đức Hòa

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri đề nghị có biện pháp bình ổn giá thịt heo; sớm giải quyết hiệu quả tình trạng đua xe, đánh bạc, đá gà, đánh nhau, tệ nạn ma túy,…

Cử tri cũng đề nghị sớm sửa chữa những khu vực xuống cấp trên tuyến đường An Sơn; có giải pháp hướng dẫn thủ tục đất đai rõ ràng để việc thực hiện các thủ tục nhanh chóng, không phải đi lại nhiều lần; cần quan tâm, có chế độ trợ cấp cho cán bộ chi hội đoàn thể ở ấp, khu phố. Ngoài ra, cử tri có ý kiến đề nghị đẩy nhanh việc sửa chữa 2 phòng học của Trường Mẫu giáo An Ninh Tây trong hè cho các cháu có điều kiện học tập tốt trong năm học mới.

Sau khi nghe các ý kiến cử tri, đại diện lãnh đạo địa phương và các ngành chức năng giải trình theo cấp mình quản lý.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Phạm Văn Rạnh cũng giải trình, thông tin đến cử tri một số vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế xã hội của tỉnh,…. Ông cũng đề nghị địa phương, các ngành cần chú ý, sớm giải quyết dứt điểm các vấn đề bức xúc trong nhân dân, nâng cao trách nhiệm của cấp mình quản lý, không để kéo dài./.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết