Tiếng Việt | English

21/06/2018 - 18:04

Bí thư Tỉnh ủy Long An chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày 21/6, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018).

Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh (thứ 3, phải qua) tặng hoa chúc mừng Báo Long An

Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của báo, đài địa phương trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phản ánh tốt các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội quan trọng của tỉnh. Đồng thời, ông mong muốn những người làm báo cần tiếp tục phát huy vai trò, lực lượng nòng cốt trong đấu tranh chống lại các thế lực thù địch, phản biện lại những thông tin sai trái, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh (thứ 2, phải qua) tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Đại diện các cơ quan báo chí chân thành cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đây là nguồn động viên rất lớn để tập thể những người làm báo khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời, những người làm báo cũng bày tỏ quyết tâm trau dồi bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn đáp ứng mọi yêu cầu nhiệm vụ được giao./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích