Tiếng Việt | English

16/08/2019 - 15:57

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Phạm Văn Rạnh đối thoại doanh nghiệp, hợp tác xã tại huyện Thủ Thừa

Sáng 16/8, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh chủ trì cuộc đối thoại với các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn huyện Thủ Thừa nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc mà DN, HTX gặp phải trong thời gian qua. Cùng dự cuộc đối thoại có Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh chủ trì đối thoại với doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện Thủ Thừa

Tại cuộc đối thoại, các DN, HTX trên địa bàn huyện Thủ Thừa thẳng thắn nêu ý kiến, nguyện vọng cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong đó, tập trung vào các vấn đề như công tác quy hoạch, đền bù, giải phóng mặt bằng, việc tiếp cận vốn, đầu ra nông sản của các HTX.

Đại biểu tham gia phát biểu tại cuộc đối thoại

Đặc biệt, vấn đề đầu tư kết cấu hạ tầng, đường giao thông là nội dung mà các DN, HTX quan tâm, kiến nghị tỉnh, huyện hỗ trợ, sớm đầu tư xây dựng. Các ý kiến, nguyện vọng của DN, HTX đều được lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành trực tiếp giải đáp.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh phát biểu tại cuộc đối thoại

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh đánh giá cao sự đóng góp của cộng đồng DN và HTX trong phát triển kinh tế của địa phương; đồng thời đề nghị các sở, ngành tỉnh cùng lãnh đạo địa phương tích cực phát huy trách nhiệm trong tháo gỡ, giải quyết khó khăn, vướng mắc của các DN, HTX.

Bí thư Tỉnh uỷ cũng khẳng định trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục tập trung cải thiện môi trường đầu tư, phát triển cộng đồng DN, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các DN, HTX phát triển sản xuất, kinh doanh./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết