Tiếng Việt | English

29/08/2018 - 14:12

Bí thư Tỉnh ủy Long An trao huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng

Ngày 29/8, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh đến dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng tại TP.Tân An.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

Tại lễ trao tặng này, TP.Tân An có 34 đảng viên cao tuổi Đảng (1 đồng chí vừa qua đời) được trao tặng, truy tặng huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2018). Ngoài ra, các xã, phường trên địa bàn thành phố cũng tổ chức trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 28 đảng viên.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Trần Kim Lân trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến của các đảng viên được trao tặng, truy tặng huy hiệu Đảng đợt này. Ông tin tưởng rằng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm công tác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển chung của tỉnh, cùng xây dựng đất nước XHCN, là tấm gương tiêu biểu để cán bộ, đảng viên và thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời đề nghị, Đảng bộ TP.Tân An cần phát huy vai trò đảng viên, hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2018, cụ thể hóa các nghị quyết của Đảng,.../.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết