Tiếng Việt | English

23/05/2017 - 01:44

Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh thăm và làm việc với lãnh đạo Nhà máy sản xuất vắc-xin AVIVAC

Tiếp tục chương trình làm việc tại Liên bang Nga (từ ngày 18/5 đến ngày 24/5), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh và Đoàn công tác đến thăm và làm việc với lãnh đạo Nhà máy sản xuất vắc-xin AVIVAC.

Tọa lạc khu vực Gorbunki, thị trấn Lomonosovky, tỉnh Leningrad, Nhà máy sản xuất vắc-xin AVIVAC là cơ sở chuyên sản xuất vắc-xin phòng bệnh cho gia cầm đạt chuẩn GMP-Good Manufacture Practise.


Đoàn công tác tỉnh Long An thăm Nhà máy sản xuất vắc-xin AVIVAC.

Sản phẩm của Nhà máy được sản xuất từ công nghệ hiện đại, là công nghệ dùng phôi trứng và công nghệ tế bào. Hiện nay, Nhà máy sản xuất khoảng 30 loại sản phẩm vắc-xin phòng hầu hết các bệnh cho gia cầm; các đặc tính của sản phẩm được chứng minh phù hợp với việc phòng bệnh trên gia cầm trong điều kiện của Việt Nam.

Tại cuộc làm việc, sau phần trình bày của lãnh đạo Nhà máy, Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh giới thiệu khái quát về Long An, thông tin chung về quá trình phát triển kinh tế nông nghiệp của tỉnh, trong đó có ngành chăn nuôi gia cầm.

Ở Long An, ngành chăn nuôi gia cầm được các thành phần kinh tế quan tâm đầu tư với quy mô ngày càng lớn; quy trình sản xuất từ con giống đến chế biến, tiêu thụ được một số doanh nghiệp triển khai đạt hiệu quả.

Tuy nhiên, thời gian qua, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh có lúc, có nơi diễn biến phức tạp, gây thiệt hại cho người chăn nuôi, nhất là các hộ chăn nuôi gia đình. Thực tế đó đặt ra nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh phải kịp thời và đáp ứng trong mọi tình huống.

Bí thư Tỉnh ủy-Phạm Văn Rạnh mong rằng, lãnh đạo Nhà máy sản xuất vắc-xin AVIVAC quan tâm đến thị trường Long An và phối hợp hiệu quả với ngành Thú y Việt Nam, ngành Nông nghiệp Long An trong việc quảng bá, phân phối, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm vắc-xin có chất lượng, góp phần tích cực phòng, chống các dịch bệnh trong chăn nuôi gia cầm trên địa bàn tỉnh, nhất là trong bối cảnh ngành chăn nuôi gia cầm đang được định hướng phát triển với quy mô lớn, đạt các quy chuẩn hội nhập kinh tế quốc tế và ngày càng có nhiều dịch bệnh mới phát sinh./.

Đoàn công tác tỉnh Long An thăm và làm việc tại Tổ hợp đa chức năng
Hà Nội-Mátxcơva

Đoàn công tác tỉnh Long An thăm và làm việc tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội-Mátxcơva 

Cập Nhật 21-05-2017

Tiếp tục chương trình làm việc tại Liên bang Nga, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh và Đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva.

Nguyễn Bá Luân – Văn phòng Tỉnh ủy
(Đưa tin từ tỉnh Leningrad-Liên bang Nga)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích