Tiếng Việt | English

31/10/2018 - 13:42

BIDV Long An trao thưởng Chương trình Chứng chỉ tiền gửi dự thưởng ưu đãi cho khách hàng miền Tây

Sáng 31/10, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh tỉnh Long An tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng giải Đặc biệt Chương trình Chứng chỉ tiền gửi dự thưởng ưu đãi cho khách hàng miền Tây.

 Đại diện lãnh đạo BIDV - Chi nhánh tỉnh Long An (bên phải) trao thưởng đến khách hàng

Tại Chi nhánh tỉnh Long An, theo kết quả quay số, khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt trị giá 24 triệu đồng là ông Lê Hoàng Nghĩa, ngụ xã Bình Tâm, TP.Tân An.

Chương trình Chứng chỉ tiền gửi dự thưởng ưu đãi cho khách hàng miền Tây được áp dụng tại 22 chi nhánh ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chương trình diễn ra từ ngày 15/8 đến hết 15/11/2018 (hoặc cho đến khi phát hết số dự thưởng) áp dụng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm tối thiểu từ 5 đến 60 triệu đồng/mã dự thưởng, tương ứng các kỳ hạn.

Chương trình trao thưởng lần này tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long có 22 giải Đặc biệt với tổng trị giá 528 triệu đồng.

Các giải thưởng được trao là món quà tri ân mà BIDV mong muốn gửi đến những khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng. BIDV hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong thời gian tới./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích