Tiếng Việt | English

03/01/2020 - 05:14

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas 2019:

Biên phòng vượt qua Bến Tre với tỷ số 3-0

Các cầu thủ trẻ Biên phòng có trận đấu thăng hoa trước Bến Tre để trụ hạng thành công.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn trong cả 3 sét

Trong trận đấu đầu tiên vòng xếp hạng nam giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019 diễn ra giữa đội bóng Biên phòng gặp Bến Tre, ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính vang lên, sét 1 diễn ra vô cùng hấp dẫn bởi cả 2 đội bóng đều muốn giành chiến thắng để tránh phải thi đấu trận tranh vị trí xuống hạng.

Những phút đầu sét 1, đội bóng Bến Tre khởi đầu tốt hơn khi vượt lên dẫn trước. Nhưng ngay sau đó, đội bóng Biên phòng lấy lại thế trận và san bằng cách biệt. Khi điểm số đang là 17-17, Biên phòng có seri ghi liền 4 điểm để vượt lên dẫn 21-17 và kết thúc sét 1 với điểm số 25-20.

Các cầu thủ trẻ Biên phòng (áo trắng) thi đấu thắng hoa trước Bến Tre

Bước sang sét 2, thế trận trong sét 1 một lần nữa được lặp lại khi Bến Tre chỉ theo kịp trong nửa đầu hiệp 2 rồi để Biên phòng vượt lên giành chiến thắng với điểm số 25-19.

Bến Tre không ngăn được sức mạnh của Biên phòng

Không còn gì để mất, trong sét 3, các cầu thủ Bến Tre dồn toàn lực tấn công. Có nhiều thời điểm Bến Tre vượt lên dẫn trước. Nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ trẻ Biên phòng, đặc biệt là sự xuất sắc của chủ công Văn Hiệp đã giúp đội bóng Biên phòng giành thắng lợi với cùng điểm số 25-19 để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

Chủ công Văn Hiệp cùng đồng đội chính thức trụ hạng thành công

Với kết quả này, đội bóng Biên phòng chính thức trụ hạng thành công và sẽ tham gia tranh hạng 7-8. Còn đối với Bến Tre, trận thua này khiến đội bóng xứ dừa buộc phải thắng trong trận đấu cuối cùng gặp đội thua trong cặp đấu giữa XSKT Vĩnh Long và Hà Tĩnh nếu không muốn xuống hạng.

Sau trận này, Biên phòng sẽ bước vào trận tranh hạng 7-8 để khép lại mùa giải

Chiều nay, giải sẽ  tiếp tục diễn ra các trận đấu, trong đó, vòng chung kết nữ là cuộc đọ sức giữa Thông tin LienVietPostBank và Kinh Bắc Bắc Ninh (18 giờ); xếp hạng 5-6 nam giữa chủ nhà nam Long An - Thể Công (16 giờ) và trận đấu giữa XSKT Vĩnh Long gặp Hà Tĩnh (20 giờ)./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết