Tiếng Việt | English

19/06/2019 - 14:27

Bình Dương quyết tâm đánh bại PSM Makassar

HLV Nguyễn Thanh Sơn và các học trò quyết tâm đánh bại PSM Makassar ở trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực ASEAN.

Bình Dương (áo xanh) thi đấu rất tốt ở V-League 2019 (Ảnh: Minh Hoàng)
17h chiều nay (19/6), Bình Dương vs PSM Makassar so tài ở trận lượt đi vòng bán kết AFC Cup 2019 khu vực ASEAN. Đây là trận đấu mà Bình Dương được chơi trên sân nhà Gò Đậu.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Tôi đã xem qua các trận đấu của PSM Makassar tại vòng bảng. Đây là đội bóng có hàng công rất mạnh. Tôi đánh giá rất cao cầu thủ mang áo số 9 cùng 2 tiền vệ mang áo số 7 và số 11. Đội bóng này cũng sở hữu hàng thủ khá chắc chắn, nhưng tôi nghĩ họ sẽ có điểm yếu để chúng tôi khai thác”.

Bình Dương thi đấu tương đối tốt ở V-League 2019. Kết thúc giai đoạn lượt đi, đội chủ sân Gò Đậu giành được 18 điểm, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém top 4 đúng 3 điểm. Do đó, đội bóng này có tâm lý thoải mái trước trận đấu với PSM Makassar.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho hay: “Bình Dương đã khép lại giai đoạn lượt đi V-League 2019 ở nhóm an toàn. Điều này giúp các cầu thủ có đủ thể lực để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup 2019 rất tốt. Ngoại trừ trường hợp của Anh Tài bị chấn thương ra thì các cầu thủ của tôi đều sẵn sàng cho trận đấu với PSM Makassar”.

Khi được hỏi về mục tiêu của Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt thời cơ được chơi trên sân nhà ở lượt đi để ghi bàn thắng nhằm tìm kiếm lợi thế nhất định cho trận lượt về. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ tìm mọi cách để hạn chế bị lọt lưới. Tôi sẽ cố gắng khắc phục những sai sót ở hàng thủ của Bình Dương trong thời gian qua”./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết