01/07/2015 - 09:08

Bkav “đền bù” thế nào cho khách hàng chậm nhận được Bphone?

 

Camera của Bkav bị khách hàng kêu ca khi cho chất lượng xấu trong điều kiện thiếu sáng. (Ảnh: Vietnam+)

Sau khi “lỗi hẹn” giao Bphone cho khách hàng, Bkav sẽ tặng phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng trên trang thương mại điện tử Vala.vn và đổi củ sạc thường thành sạc nhanh để “xoa dịu” cơn nóng giận của “Thượng đế.”

Hình thức trên được áp dụng cho cả khách hàng bị lùi hẹn giao hàng cũng như trường hợp khách hàng đã nhận được Bphone nhưng bị hãng thu hồi sản phẩm để cập nhật phần mềm.

Thông tin trên được đại diện Bkav trao đổi với phóng viên VietnamPlus chiều 29/6.

Trước đó Bphone được ra mắt ngày 26/5 và theo Bkav thì trong 12 giờ đặt hàng đầu tiên đã có gần 12.000 sản phẩm được mua.

Tới ngày 18/6, khoảng 600 chiếc Bphone đầu tiên đã đến tay người dùng. Tuy nhiên, hệ điều hành trên bản thương mại này chưa kịp hoàn thiện, camera lấy nét chậm, ảnh chụp chưa tốt khi trong điều kiện ánh sáng yếu…

Sau khi phát hiện lỗi, Bkav đã lập tức dừng lại chiến dịch giao hàng và tiến hành sửa lỗi phần mềm.

“Ban đầu chúng tôi dự kiến khắc phục các vấn đề này và để phần mềm tự động cập nhật. Tuy nhiên, Bkav muốn thu hồi sản phẩm để cập nhật trực tiếp sẽ tốt hơn,” đại diện truyền thông của Bkav nói.

Bên cạnh đó, những chiếc Bphone theo đơn đặt hàng của khách hàng cũng sẽ được hoãn lại đến ngày 3/7 để Bkav kiểm tra thêm độ hoàn thiện của máy./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết