Tiếng Việt | English

08/12/2016 - 05:18

Bkav trình làng Firewall và bộ thiết bị chống tấn công có chủ đích

Bộ thiết bị chống tấn công APT của Bkav sẽ bảo vệ hệ thống trước nguy cơ tấn công mạng. (Nguồn: Bkav)

Bộ thiết bị an ninh mạng chuyên dụng của Bkav sẽ bảo vệ hệ thống công nghệ thông tin trước nguy cơ tấn công mạng ngày một mạnh mẽ của hacker, đặc biệt là tấn công có chủ đích (APT).

Trong buổi lễ ra mắt ngày 7/12, đại diện Bkav cho hay, bộ thiết bị này giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp phát hiện sớm, cảnh báo và ngăn chặn nguy cơ bị tấn công.

Sản phẩm bao gồm: thiết bị Firewall thế hệ mới BIF (Bkav IPS Firewall Next Generation), thiết bị phát hiện và cảnh báo tấn công BNI (Bkav Network Inspector) và thiết bị kiểm soát chính sách an ninh thông tin BTN (Bkav Total NAC).

Trong đó, BNI là thiết bị phòng vệ vòng ngoài, phát hiện và cảnh báo tấn công. Bên cạnh việc giám sát tính sẵn sàng của các dịch vụ quan trọng trong hệ thống, BNI còn có khả năng phát hiện sớm kiểu tấn công nằm vùng, đặc trưng của các cuộc tấn công APT. Qua đó, đưa ra cảnh báo để quản trị hệ thống cách ly, xử lý các máy tính đã bị xâm nhập, ngăn chặn hacker có thể chọc sâu vào hệ thống.

Thiết bị kiểm soát chính sách an ninh thông tin BTN chuẩn hóa chính sách an ninh mạng, chặn tấn công APT bằng mã độc.

Cuối cùng, thiết bị Firewall được trang bị đầy đủ tính năng chống tấn công từ chối dịch vụ DDoS và chống tấn công xâm nhập web.

Trên thực tế, tấn công APT thường nhằm vào một cơ quan tổ, chức để đánh cắp thông tin quan trọng. Trong các cuộc tấn công này, hacker thường sử dụng virus đặc chủng có khả năng vượt qua tường lửa và các phần mềm diệt virus để nằm vùng trong hệ thống.

Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó chủ tịch phụ trách mảng Chống mã độc của Bkav cho hay, đơn vị này có đủ công nghệ và kinh nghiệm để chống lại những kỹ thuật tinh vi của các cuộc tấn công APT. Bên cạnh đó, bộ thiết bị chống tấn công APT là sản phẩm toàn diện được đơn vị này nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường./. 

Yên Thủy/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích