Tiếng Việt | English

05/12/2019 - 14:55

Bộ chỉ huy Biên phòng Long An tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu

Ngày 05/12, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Long An tổ chức Lễ tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2019 và tổng kết cuộc thi tìm hiểu 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019).

Những gương mặt trẻ tiêu biểu nhận giấy khen của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Đại tá Đoàn Văn An - Chính ủy BĐBP tỉnh ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của các gương mặt trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ triển vọng năm 2019. Đây chính là những hạt nhân ưu tú nhất của thế hệ trẻ BĐBP tỉnh đã tích cực học tập và làm theo lời Bác, nỗ lực phấn đấu góp phần xây dựng đơn vị, xây dựng lực lượng. Các gương mặt trẻ tiêu biểu xuất hiện ở hầu hết các lĩnh vực, từ cán bộ cơ sở đến cán bộ khối cơ quan, có sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và hạ sĩ quan chiến sĩ.

Đồng chí mong muốn, các cá nhân được tuyên dương dịp này luôn ý thức về trọng trách, sứ mệnh của mình, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; không được tự mãn, hài lòng với chính mình; tích cực trau dồi, nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng dấn thân và khát khao cống hiến để tiếp tục tỏa sáng, tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong giới trẻ nói riêng và xã hội nói chung.

Đồng thời kỳ vọng trong thời gian tới, Bộ đội Biên phòng tỉnh sẽ có thêm nhiều gương sáng trong nhiều lĩnh vực, góp phần tích cực trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần quản lý và bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia trong tình hình mới.

Tại lễ tuyên dương, 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và 2 gương mặt trẻ triển vọng được nhận Giấy khen của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và 1 đồng chí được đề nghị Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tuyên dương.

Ngoài ra, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho 5 cá nhân đoạt giải cuộc thi Tìm hiểu 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam./.

                                                                                                          Nguyễn Nam

Chia sẻ bài viết