Tiếng Việt | English

15/02/2017 - 08:15

Bỏ lỡ một loạt cơ hội, Borussia Dortmund thua đáng tiếc tại Lisbon

Cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund thất bại khi đối mặt với thủ thành của Benfica

Báo chí Đức đã bình luận trận thua của Borussia Dortmund trước Benfica trong trận đấu lượt đi thuộc vòng 16 đội Champions League là một điều “đáng tiếc” khiến đội bóng vàng đen phải có những nỗ lực vượt bậc tại Iduna Park vào 8/3 tới.

Với ý đồ rõ rệt là phòng ngự phản công của đội chủ nhà, thủ môn Roman Burki của Borussia Dortmund đã có một đêm khá yên tĩnh cho đến giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Kostas Mitroglou của Benfica đã có bàn thắng quyết định cho đội bóng Bồ Đào Nha ở phút thứ 48, qua đó tiếp tục nối dài thành tích "đáng buồn" không thể mang điểm về từ Bồ Đào Nha của Borussia Dortmund.

Một pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội

Trận đấu đã có những phút thi đầu khá kịch tính, nhưng sau khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đặc biệt là ở pha đối diện 1-1 với thủ môn Benfica của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút thứ 10, đội bóng áo vàng đen đã dần mất thế kiểm soát trận đấu.

Chính Pierre-Emerick Aubameyang cũng lại bỏ lỡ pha quân bằng tỷ số trận đấu với lợi thế ghi bàn sân khách khi sút hỏng quả phạt đền ở phút 58 sau khi trọng tài xác nhận cầu thủ Benfica đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Kết thúc với kết quả 1-0, Benfica đang có lợi thế để hành quân đến Đức sau 3 tuần nữa./.

Theo Vietnam+ 

Chia sẻ bài viết