Tiếng Việt | English

03/01/2017 - 06:21

Bộ trang điểm nhỏ gọn mà bạn gái nào cũng nên có trong túi

Một đôi mắt khói cuốn hút phủ thêm một chút nhũ long lanh, cùng với một bờ môi căng mọng tươi tắn, nàng đã sẵn sàng để tỏa sáng và nổi bật ở mọi sự kiện.

Vào dịp lễ hội, phần lớn phụ nữ đều mong muốn có một vẻ ngoài hoàn hảo với một lớp trang điểm tươi tắn nổi bật.

Nhưng thực tế, không phải nàng nào cũng có kỹ năng trang điểm điêu luyện hay được hỗ trợ bởi thợ trang điểm chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, với Artistry và bộ trang điểm “Cho vẻ đẹp thêm hoàn hảo,” tất cả mọi người đều có thể dễ dàng biến hóa phong cách để khám phá những phiên bản khác nhau của chính mình.

Bộ trang điểm “Cho vẻ đẹp thêm hoàn hảo” - Artistry

Ưu điểm của bộ sưu tập này là sự tối giản, đa năng và cập nhật đầy đủ những sắc màu thời thượng của Hollywood.

Cùng khám phá xem bộ trang điểm “Cho vẻ đẹp thêm hoàn hảo” này giúp các nàng biến hóa đa dạng và nổi bật như thế nào nhé.

1. Mắt ánh nhũ lấp lánh và cuốn hút

Nếu thích phá cách và muốn sở hữu cái nhìn trong mướt thì phấn mắt dạng kem chứa nhũ của Artistry với 3 tông màu thời thượng: Platinum, Emerald, Amethyst – chắc chắn là sản phẩm must-have dịp lễ hội này.

Phấn kem mắt Artistry Luxe Metallic Eye Shadow Trio với 3 màu thời thượng cho bạn lựa chọn (Các màu từ trái sang phải Emerald, Amethyst và Platinum)

Cô nàng người mẫu Hà Trúc, một tín đồ thân thiết của thương hiệu Artistry phải thốt lên rằng: “Hồi đầu mình có hơi e ngại vì sợ màu mắt ánh nhũ không phù hợp với mình, do gương mặt mình khá đậm chất châu Á.

Tuy nhiên, sau khi thử nghiệm, mình hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách này. Những chi tiết ánh nhũ giúp khuôn mặt mình thêm nổi bật và rạng rỡ hơn.”

Hà Trúc thời thượng và nổi bật với bộ trang điểm Artistry

2. Sắc sảo và cá tính với kẻ mắt nước màu tím

Điểm phá cách của bộ sưu tập này là Kẻ mắt nước lâu trôi màu tím – một sản phẩm hot-trend bạn không dễ kiếm ở bất kỳ đâu.

Bỏ qua kẻ mắt đen truyền thống, kẻ mắt nước tông tím sang chảnh giúp bạn nổi bật ở bất kỳ đâu.

Kẻ mắt nước màu tím Artistry Signature Color Long Wearing

Tất cả những gì bạn cần làm là kẻ một đường thật mảnh sát mí mắt trên và hất nhẹ lên về phía đuôi mắt để tạo hiệu ứng cho đôi mắt thêm sắc sảo.

3. Đánh khối cuốn hút và tỏa sáng

Một trong những sản phẩm được yêu thích của hãng mỹ phẩm trứ danh này là phấn tạo khối 3D với 6 tông màu thời trang, vừa có thể dùng tạo khối, vừa có thể dùng làm phấn mắt.

Những hạt nhũ nhỏ li ti hòa quyện cùng lớp phấn màu siêu mịn tạo cảm giác lấp lánh từ mọi góc nhìn.

Bảng màu cơ bản nhưng không nhàm chán, hoàn toàn không kén da và dễ phối.

Bên cạnh đó, thiết kế hộp sang trọng với tông vàng kim loại khiến hộp phấn như một món trang sức đầy tinh tế.

Phấn tạo khối Artistry 3D Face Powder Refill Shimmering Nudes

4. Một đôi môi căng mọng và tươi tắn

Thật thiếu sót nếu không nói đến dòng son bóng Light up đầy tự hào của Artistry. Với 2 tông màu Misty Mauve và Sweet Melon thời trang, Artistry dễ dàng khiến trái tim phái đẹp thổn thức.

Chất son mềm và ẩm, để lại vệt sắc tố đậm đà chỉ sau một lần chải duy nhất, là vũ khí giúp đôi môi căng mọng và ngọt ngào.

Bạn đã bao giờ thấy son bao gồm cả gương soi và đèn đính kèm?

Với Artistry, không gì là không thể. Bộ đôi này xứng đáng là item không thể tách rời với những cô nàng thời thượng. 


Son bóng Artistry Signature Color Light up Lip Gloss màu Sweet Melon (trái) và Misty Mauve (phải)

5. Bộ ba tiện dụng dành cho trang điểm mắt

Với sự kết hợp của bộ ba chì kẻ, mascara và phấn mắt với các tông màu nhẹ nhàng dễ phối sẽ mang tới cho các nàng một đôi mắt tươi tắn cho ban ngày và mắt khói cuốn hút quyến rũ ở các sự kiện tối./.

Từ trái qua phải: Chì kẻ mắt lâu trôi ít lem Artistry, Phấn mắt Artistry Signature Color Sunrise, Mascara Artistry giúp định hình và làm mi dài hơn

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích