Tiếng Việt | English

20/09/2016 - 14:17

Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh đến thăm gia đình anh Nguyễn Kim Danh

Ngày 20/9, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh đến thăm gia đình anh Nguyễn Kim Danh – cán bộ Quản lý thị trường đội số 1 đóng trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An bị các đối tượng buôn lậu đánh rớt xuống sông tử vong vào ngày 15/9.


Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh đến viếng anh Nguyễn Kim Danh

Anh Danh mất đi để lại mẹ già 80 tuổi, vợ anh là chị Nhan Huỳnh Thị Trân (46 tuổi) là nội trợ gia đình và hai con gái (cháu Nguyễn Nhan Thảo My (13 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (11 tuổi)).

Tại đây, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh bày tỏ tiếc thương đến gia đình anh Danh: “Sự ra đi của con người không thể bù đắp, đong đếm được, mong muốn gia đình sớm vượt qua mất mác đau thương, chăm lo cho các cháu. Về phía Bộ Công Thương, cảm thấy có trách nhiệm trong việc chăm lo gia đình anh Danh cũng như sự phát triển của ngành quản lý thị trường không để nguy hiểm đến tính mạng của lực lượng này trong quá trình công tác”.


Đoàn trao bản tiền hỗ trợ gia đình

Chia sẻ nỗi đau với gia đình, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Nguyễn Tuấn Anh trao quà hỗ trợ động viên gia đình vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, ông cũng mong muốn chính quyền địa phương, đồng nghiệp, các cơ quan, doanh nghiệp có sự cảm thông chia sẻ, giúp đỡ gia đình anh Danh trong thời gian tới.

Nhân dịp đến thăm gia đình anh Danh, Chủ tịch Hiệp hội thuốc lá Việt Nam - Vũ Văn Cường trao 50 triệu đồng và nhận hỗ trợ nuôi dưỡng 2 cháu học đến hết lớp 12./.

Thảo Nguyên - Trọng Nhân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích