Tiếng Việt | English

16/12/2017 - 19:06

Bộ Y tế: Thêm 3 loại sữa của Pháp vào danh sách nhiễm khuẩn

Bộ Y tế tiếp tục nhận được thông tin cảnh báo từ Ban Thư ký INFOSAN cập nhật thêm 3 lô sản phẩm dinh dưỡng do Tập đoàn Lactalis sản xuất vào danh mục các lô hàng có nguy cơ nhiễm khuẩn.


Thêm nhiều sản phẩm sữa của Tập đoàn Lactalis vào danh sách nguy cơ nhiễm khuẩn

Cục An toàn Thực phẩm vừa phát đi thông tin cảnh báo tiếp theo thông tin cảnh báo ngày 12 liên quan đến việc một số trẻ em dưới 6 tháng tuổi tại Pháp phát hiện nhiễm khuẩn Salmonella Agona. 

Ngày 16/12, theo thông tin từ Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế), đơn vị này tiếp tục nhận được thông tin cảnh báo từ Ban Thư ký INFOSAN cập nhật thêm 3 lô sản phẩm dinh dưỡng do Tập đoàn Lactalis, Pháp, sản xuất vào danh mục các lô hàng có nguy cơ nhiễm khuẩn.

Đó là các sản phẩm: CELI AD 350GX12 AVEC LACT NEUTRE PROMAT, CELI PREMA 400G x12 NV SS PAL NEUTRE, CELI DIGEST 400G X12 PROMAT.

Như vậy, tính từ ngày nhận được cảnh báo đến nay, Ban Thư ký INFOSAN đã cung cấp thông tin của tổng cộng 10 lô hàng có nguy cơ nhiễm khuẩn Salmonella Agona.

Cục An toàn Thực phẩm đã thông báo tới các bên liên quan yêu cầu thu hồi toàn bộ các sản phẩm nằm trong danh mục cảnh báo.

Cục An toàn Thực phẩm cũng đề nghị các tổ chức, cá nhân tạm thời ngừng tiêu thụ và sử dụng các sản phẩm mang thông tin số lô như trên.

10 sản phẩm có nguy cơ nhiễm khuẩn có tên và số lô cụ thể như sau:

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích