Tiếng Việt | English

08/08/2015 - 06:20

Bốc thăm play off Europa League: Dortmund dễ thở

Đội bóng đáng chú ý nhất vòng play off Europa League là Borussia Dortmund sẽ chỉ phải gặp đội bóng Odd Greenland của Na Uy.

Ngay sau khi tiến hành bốc thăm cho vòng play off Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm cho vòng play off Europa League.

Với việc hầu hết các đội bóng lớn tham dự vòng đấu play off Europa League đều được xếp hạt giống, không có nhiều cặp đấu cân bằng ở vòng đấu này. Hầu hết các đội bóng mạnh đều chỉ phải đối đầu với các đối thủ yếu hơn rất nhiều.

Đội bóng được đánh giá cao nhất là Borussia Dortmund sẽ chạm trán Odd Greenland của Na Uy. Đây là một vật cản không quá khó với đội cựu á quân Champions League 2013 trên con đường tiến vào vòng bảng Europa League năm nay.


Kết quả bốc thăm vòng play off Europa League

Các cặp đấu đáng chú ý khác là Southampton (Anh) gặp Midtjylland (Đan Mạch), Zillina (Slovakia) gặp Athletic Bilbao (Tây Ban Nha), Fenerbahçe (Thổ Nhĩ Kỳ) gặp Atromitos (Hy Lạp), Ajax (Hà Lan) gặp Jablonec (CH Séc), Milsami (Moldova) gặp St-Étienne (Pháp), Bordeaux (Pháp) gặp Kairat (Kazakhstan).

Các trận đấu vòng play off Europa League sẽ diễn ra vào các ngày 20 và 27 tháng 8 tới. 22 đội bóng vượt qua vòng play off sẽ cùng 10 đội thua ở play off Champions League và 16 đội vào thẳng tranh tài ở vòng bảng Europa League năm nay./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết