Tiếng Việt | English

10/07/2020 - 21:56

Bốc thăm Tứ kết C1: Barca, Juve gặp đối thủ khó nhằn

Paris Saint-Germain và Atletico Madrid có thể tạm "thở phào nhẹ nhõm" khi chỉ phải đối đầu với những đối thủ yếu hơn, trong khi Barcelona và Juventus được cho là sẽ gặp phải những đối thủ nặng ký.


Kết quả bốc thăm Tứ kết C1. (Ảnh: Twitter)

Ngày 10/7, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tổ chức lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League. 

Theo kết quả bốc thăm, Paris Saint-Germain và Atletico Madrid có thể tạm "thở phào nhẹ nhõm" khi chỉ phải đối đầu với những đối thủ yếu hơn, trong khi Barcelona và Juventus được cho là sẽ gặp phải những đối thủ nặng ký.

Dịch bệnh COVID-19 bùng phát khiến vòng 16 đội vẫn còn nhiều trận đấu chưa diễn ra, song UEFA vẫn quyết định không chờ đợi mà đưa ra một chút thay đổi và tổ chức bốc thăm sớm.

Trước COVID-19, một nửa số đội giành vé vào tứ kết đã được xác định, bao gồm Atalanta, Atletico Madrid, RB Leipzig và Paris Saint-Germain. 4 trận còn lại của lượt về vòng 16 đội chưa diễn ra gồm: Chelsea gặp Bayern Munich, Barcelona gặp Napoli, Real Madrid gặp Manchester City và Juventus gặp Lyon.

Hai cặp đấu đầu tiênđã được xác định là Paris Saint-Germain gặp Atalanta và Atletico Madrid gặp RB Leipzig. Đây được xem là những đối thủ tương đối dễ chịu dành cho PSG và Atletico Madrid. Barcelona và Juventus lại không có được may mắn đó khi họ sẽ phải gặp những đội bóng khó chơi hơn hẳn.

Với Barcelona, nếu vượt qua Napoli, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải đối đầu với đội thắng trong cặp đấu giữa Chelsea và Bayern Munich. Với phong độ thất thường của Chelsea hiện nay, nhiều khả năng Hùm xám xứ Bavaria sẽ giành chiến thắng để đọ sức với Barca trong vòng tứ kết.

Juventus có thể sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước Lyon ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, nếu được đi tiếp, Ronaldo sẽ tái ngộ đội bóng cũ Real Madrid, hoặc đối đầu với đối thủ khó nhằn khác là Manchester City./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết